Giải Trí

'Nổi da gà' với tiết mục tam ca lần đầu tiên của Hòa Minzy, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không cần đến phần dàn dựng công phu, màn trình diễn thăng hoa của ba 'tố nữ' vẫn đủ sức khiến khán giả choáng ngợp và 'nổi da gà'.

Tập 12 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã mang đến cho khán giả những món quà mừng xuân đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên, Top 7 thí sinh không song ca cùng khách mời mà cùng nhau kết hợp trong những tiết mục hát đôi, hát nhóm “có một không hai”.

Ba giọng ca nữ mang ba màu sắc khác biệt Tiêu Châu Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc và Hòa Minzy gây bất ngờ khi cùng kết hợp trong ca khúc Nụ tầm xuân. Không cần đến phần dàn dựng công phu, màn trình diễn thăng hoa của ba 'tố nữ' vẫn đủ sức khiến khán giả choáng ngợp và 'nổi da gà'.

Màn kết hợp ấn tượng của bộ ba Giang Hồng Ngọc - Hòa Minzy - Tiêu Châu Như Quỳnh

Khác với sự rộn ràng của các phần thi trước, tiết mục Nụ tầm xuân của bộ ba Hòa - Quỳnh - Ngọc tạo điểm nhấn ở màu sắc dân gian với những đoạn chuyển tiết tấu mượt mà. Ca khúc được phổ nhạc từ bài ca dao quen thuộc đòi hỏi ba giọng ca nữ cả kỹ thuật hát lẫn độ luyến láy tỉ mỉ, tinh tế.

Sở hữu giọng hát cao, trong và kỹ thuật giả thanh điêu luyện, “em út” Hòa Minzy được giao cho những đoạn đắt giá nhất của bài hát. Cách luyến láy và âm sắc đặc biệt khá giống với các tiền bối Thái Thanh, Ái Vân khiến Hòa Minzy liên tục nhận được tràng vỗ tay của khán giả sau mỗi câu hát.

Trong khi đó, Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện ngọt ngào những câu hát kết nối còn Giang Hồng Ngọc lại đảm nhận những câu kết trầm buồn nhưng đầy dứt khoát. Giọng hát mỗi người một vẻ của ba tố nữ có sự ăn ý ngay cả với những đoạn chuyển tiết tấu từ trầm lên bổng, từ ngân nga sang vui vẻ của bài hát.

Bộ ba Hòa - Ngọc - Quỳnh chinh phục người nghe bằng sự đồng nhất và tinh tế từ cách bè phối đến những điểm nhấn nhá, ngắt nghỉ. Đó cũng chính là lý do, tiết mục “kết show” không cần đến phần dàn dựng hoạt cảnh công phu mà vẫn khiến khán giả hài lòng.

Cả hai cố vấn Ngọc Sơn và Sơn Tuyền đều phải rời khỏi ghế để bày tỏ sự hài lòng và yêu thích dành cho tiết mục “kết show” của bộ ba Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc. Đây cũng là tiết mục hiếm hoi của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2017 giành được điểm 10 tuyệt đối đồng nhất từ cố vấn và hội đồng giám khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất