Giải Trí

Nhã Thy: Cô bé 'sinh ra' dành cho đội Lưu Thiên Huơng khiến Hương Giang - Phạm Quỳnh Anh hòa thuận bất ngờ

Mỹ Duy
Chia sẻ

Giọng hát sắc sảo cũng thần thái trình diễn tuyệt vời đã giúp cô bé ung dung bước vào hành trình âm nhạc của mùa giải năm nay.

Đến hẹn lại lên, tập 2 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng tối 27/7 với sự xuất hiện của hàng loạt tài năng nhí. Với cương vị HLV dẫn dắt các thí sinh mùa này, 3 đội: Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã có những màn tranh giành thí sinh vô cùng đặc sắc.

Góp mặt trong tập này, cô bé Nguyễn Hoàng Nhã Thy đến từ Bình Dương đã mang đến một ca khúc kinh điển của dân ca đương đại - Bà tôi.

Theo như chia sẻ của phụ huynh, dù có tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường những Nhã Thy chưa từng chính thức dự thi ở một cuộc thi lớn nào. Giọng hát Việt nhí 2019 là sân chơi âm nhạc đầu tiên mà cô bé quyết tâm thử sức.

Với chất giọng sáng, cách ngân nga luyến láy thông mình, Nhã Thy nhanh chóng chiếm được cảm tình từ bộ đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Cả 2 đã quyết định bấm nút chọn và xoay ghế về phía cô bé. Ngược lại, 2 đội HLV còn lại đã lựa chọn thưởng thức trọn vẹn phần thi của cô bé thay vì bấm nút chọn bởi cả 2 đội đều cho rằng đây là màu sắc phù hợp nhất với Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương.

Nhận xét về tiết mục này, HLV Lưu Thiên Hương cho biết: “Con là cô bé mà cô rất cần ở trong đội của cô, con có thần thái trình diễn của một nghệ sĩ. Cô tin con sẽ hát được nhiều dòng nhạc chứ không chỉ là dân gian đương đại. May mắn là bây giờ không có ai tranh với cô rồi nên con chỉ về đội của cô thôi“.

Phạm Quỳnh Anh cũng góp lời: “Chị biết vì sao đội em không bấm nút chọn không? Vì em thấy màu sắc của bé quá phù hợp với đội của chị, giống như sinh ra là dành cho đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương vậy“.

Đồng quan điểm với giọng ca Tất cả sẽ thay em, HLV Hương Giang cho biết: “Nói về khuôn mặt, thần thái thì con rất hợp về đội cô Giang nhưng đúng là con về đội cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương thì con sẽ được hỗ trợ nhiều nhất về giọng hát. Cô Giang chúc mừng con hôm nay đã có một phần trình diễn rất tốt“.

Ngay khi đưa Nhã Thy về đội, HLV Lưu Thiên Hương lập tức tặng cho cô bé một chiếc áo đỏ kèm theo lời giải thích: “Mỗi thí sinh về đội cô sẽ được tặng một chiếc áo đỏ, vì cô mạng Mộc, Mộc sẽ sinh Hoả, cô sẽ sinh cho con“. Thấy vậy, HLV Hương Giang dí dỏm bình luận: “Quàng khăn vào trông con cứ như cô bé quàng khăn đỏ ấy“.

Liệu với lời hứa này, HLV Lưu Thiên Hương sẽ làm gì để giúp Nhã Thy toả sáng ở các vòng thi tiếp theo? Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất