Giải Trí

Nhã Phương khóc thét trước thử thách 'không giới hạn'

Chia sẻ

Ngoài Nhã Phương, rất nhiều người nổi tiếng như Chí Thiện, Diễm My 9x, Trương Nam Thành, Lan Phương... đều hào hứng tham gia các thử thách vô cùng khó.

Chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 1 khép lại với sự tiếc nuối của thí sinh và khán giả khi không có ai vượt qua stage 3 để đến với đỉnh Midoriyama. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của chương trình vẫn không hề giảm, nhanh chóng trở thành tâm điểm của những người yêu thích vận động và khán giả truyền hình. Nối tiếp thành công mùa 1, mùa 2 đã chính thức khởi động với vòng loại diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương và số lượng thí sinh cũng tăng đột biến so với năm 2015. 

Nhà báo Lại Văn Sâm đại diện BTC giải đáp những thắc mắc của giới truyền thông xoay quanh chương trình. Được biết, Phần thưởng cho người thắng cuộc của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại.

Nhà báo Lại Văn Sâm đại diện BTC giải đáp những thắc mắc của giới truyền thông xoay quanh chương trình. Được biết, phần thưởng cho người thắng cuộc của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại.

MC Diệp Chi và Trần Ngọc trong buổi họp báo công bố mùa 2 chương trình.

MC Diệp Chi và Trần Ngọc trong buổi họp báo công bố mùa 2 chương trình.

Chương trình cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng các thí sinh là sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như diễn viên Nhã Phương, Lan Phương, người đẹp Diễm My 9x, ca sĩ Chí Thiện, Thái Trinh, Minh xù, người mẫu Trương Nam Thành, Lincoln Thúc Lĩnh, Criss Lai và Nhan Phúc Vinh.

Nếu với các đấng mày râu có sức khỏe tốt, không gặp nhiều khó khăn ngay ở thức thách đầu tiên thì với các mỹ nhân “liễu yếu đào tơ” lại là điều không hề đơn giản. Nhã Phương phải khóc thét, Diễm My 9x lại hốt hoảng khi vượt qua thức thách. Tuy nhiên, cuối cùng tất cả quyết tâm phải thử thách bản thân cho bằng được.

Nhã Phương khóc thét khi đứng trước thử thách vô cùng khó.

Nhã Phương khóc thét khi đứng trước thử thách vô cùng khó.

Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn quyết tâm vượt qua thử thách bản thân. "Bản thân Phương luôn muốn tham dự chương trình ngay từ khi Sasuke mùa 1 phát sóng. Ngày hôm chơi thử, Phương bị sốt cao thậm chí còn phải đi bệnh viện truyền nước nhưng mà do ham chơi nên dù mọi người có lo lắng nhưng Phương vẫn quyết tâm phải thử thách bản thân cho bằng được" - Nhã Phương cho biết.

Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn quyết tâm vượt qua thử thách bản thân. “Bản thân tôi luôn muốn tham dự chương trình ngay từ khi mùa 1 phát sóng. Ngày hôm chơi thử, tôi bị sốt cao thậm chí còn phải đi bệnh viện truyền nước nhưng mà do ham chơi nên dù mọi người có lo lắng nhưng tôi vẫn quyết tâm phải thử thách bản thân cho bằng được” - Nhã Phương cho biết.

Diễm My 9x đầy hốt hoảng.

Diễm My 9x đầy hốt hoảng. MC Diệp Lâm Anh và Nguyên Khang phải động viên người đẹp rất nhiều.

Sau khi chơi xong phần thi Bám Trụ thì Lan Phương bị xước tay nhưng vẫn cảm thấy rất vui vì trò chơi thú vị. Tự cảm thấy mình dũng cảm hơn nhiều khi dám chơi, dám vượt qua chính mình

Sau khi chơi xong phần thi bám trụ, diễn viên Lan Phương bị xước tay nhưng vẫn cảm thấy rất vui vì trò chơi thú vị. Cô tự cảm thấy bản thân dũng cảm hơn nhiều khi dám vượt qua chính mình.

"Do người nhỏ con nên khi nhận được lời mời tham dự chương trình thì tôi cũng khá là lo ngại. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các thử thách và được chơi thử thì lại thấy máu liền" - Nam ca sĩ Minh xù thích thú chia sẻ.

Do người nhỏ con nên khi nhận được lời mời tham dự chương trình thì tôi cũng khá là lo ngại. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các thử thách và được chơi thử thì lại thấy máu liền” - Nam ca sĩ Minh xù thích thú chia sẻ.

160512tvNhaPhuong-7

Chí Thiện

Chí Thiện.

Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh.

Chriss Lai.

Criss Lai.

Lincoln Thúc Lĩnh.

Lincoln Thúc Lĩnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất