Giải Trí

An Nguy và Mai Ngô: Người nước ngoài chọn ai đi tiếp tại The Face?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thật bất ngờ, trong 11 anh chàng được hỏi thì kết quả mang lại là không tưởng. Vậy những khán giả này suy nghĩ như thế nào về An Nguy và Mai Ngô?

Kết thúc tập 4 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, quyết định đưa An Nguy, Mai Ngô vào vòng nguy hiểm của hai HLV Phạm Hương và Lan Khuê đã gây ra không ít tranh cãi và tò mò. Nếu như An Nguy được cho là không có sự cố gắng và không tập trung khi tham gia chương trình thì sự nghiêm túc của Quỳnh Mai lại bị gạt bỏ và thay vào đó là sự không gắn kết. Do đó, việc không công bố loại ngay từ tập 4 khiến cho câu chuyện về hai cô gái này thêm phần kịch tính, vì nếu một trong hai phải ra về đều để lại sự tiếc nuối đối với khán giả chương trình.

Phongloai (369)

Với việc phải đối mặt trong phòng loại, nếu như An Nguy được cho là không có sự cố gắng và không tập trung khi tham gia chương trình thì sự nghiêm túc của Quỳnh Mai lại bị gạt bỏ và thay vào đó là sự không gắn kết.

TF_8

Có thể thấy, đến giờ phút này, mặc dù An Nguy chưa đủ tố chất để trở thành một người mẫu nhưng với những phản ứng sôi nổi từ khán giả, cô nàng vẫn là một điều thú vị của The Face. Ngay từ những tập đầu tiên, An Nguy đã là cái tên chiếm “spotlight” gần như song song với vị thế của 3 vị HLV quyền lực trên mặt báo.

TF_7a

Và nếu đặt bên cạnh An Nguy, rõ ràng Mai Ngô là một thí sinh tiềm năng và nổi bật hơn hẳn. Trải qua nhiều cuộc thi lớn nhỏ, cùng những kinh nghiệm có được, Mai Ngô đến với The Face không hề “lép vế” so với bất kì đối thủ nào, thay vào đó còn là một trong những thí sinh được chú ý ngay từ đầu giống như An Nguy.

Trước khi danh tính của cô gái tiếp theo phải ra về được tiết lộ vào thứ 7 tuần này, clip của một khán giả hâm mộ chương trình thực hiện sẽ phần nào giúp khán giả có thể tiếp nhận nhiều hơn về những đánh giá, nhận xét cũng như sự bình chọn của những người nước ngoài. Với việc nhìn vào phần thể hiện cá nhân của An Nguy và Mai Ngô, những khán giả ngoại quốc sẽ lựa chọn cái tên mà mình muốn giữ lại, và để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất. Và liệu trong số 11 anh chàng xuất hiện trong clip, ấn tượng của họ sẽ dành cho An Nguy hay Mai Ngô?

https://www.youtube.com/watch?v=R8ZycO2vTOo

An NguyMai Ngô, người nước ngoài sẽ chọn ai?

Khachnuocngoai

Mở đầu clip, anh chàng Michael đến từ Anh lựa chọn Mai Ngô vì cô nàng thể hiện được sự quyến rũ trong shot hình.

Khachnuocngoai2

Mark đến từ Canada cũng lựa chọn Mai Ngô vì thích mái tóc ngắn.

Khachnuocngoai3

Thêm một sự lựa chọn dành cho Mai Ngô.

Khachnuocngoai4

Anh chàng này thì lại thích thú với những tạo dáng của An Nguy.

Khachnuocngoai6

Anh chàng này thì mến mộ An Nguy vì mái tóc dài.

Khachnuocngoai7

Anh chàng Tom đến từ Úc ấn tượng với sự nghiêm túc của Mai Ngô.

Khachnuocngoai9

An Nguy vươn lên với tỉ số 5-4 khi anh chàng này thích style của cô nàng.

Sức nóng của sự cạnh trong trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang trở nên ngày càng gắt gao, giữa An Nguy - Quỳnh Mai, ai xứng đáng được ở lại, ai sẽ phải nói lời chia tay với đồng đội và vị HLV của mình và liệu HLV Hồ Ngọc Hà có vì lời thuyết phục của Phạm Hương mà giữ lại An Nguy, loại đi Quỳnh Mai - một đối thủ nặng ký để bảo đảm an toàn cho đội mình. Kết quả sẽ có trong tập 5 được phát sóng vào lúc 20h ngày 16/7 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

ChanTube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất