Giải Trí

Ngọc Ánh: Tài năng nhí khiến cả 6 HLV ấn chọn, Hương Giang hứa hẹn dẫn dắt thành quán quân

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nhiều lần "dừng chân" tại vòng casting Giọng hát Việt nhí, dường như đây cũng là động lực để giúp Ngọc Ánh có thêm sức mạnh "phục thù" và trở thành một trong những thí sinh "càn quét" 3 nút chọn trong mùa giải năm nay.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi cuối cùng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 cũng chính thức khởi động. Trong tập tập 1 của vòng Giấu mặt đã mở màn cho một mùa giải mới, đáp lại mong chờ của khán giả với những tài năng âm nhạc nhí đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Đặc biệt tiết mục trình diễn của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Ánh đã mang đến rất nhiều cảm xúc dành cho khán giả.

Hành trình tìm đến âm nhạc của cô bé 14 tuổi này cũng không mấy dễ dàng. Từng mang hy vọng với 4 lần dự thi The Voice Kids nhưng chẳng lần nào Ngọc Ánh được lọt vào vòng Giấu mặt chỉ vì giọng hát chưa mang lại cảm xúc cho người nghe. Để thực hiện đam mê ca hát của mình, Ngọc Ánh đã chăm chỉ luyện tập và quyết tâm “phục thù” trong mùa giải năm nay.

Bằng chất giọng ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc trong ca khúc Về đi em của nhạc sĩ Trần Tiến đã giúp cho Ngọc Ánh “càn quét” 3 nút chọn và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ 6 vị HLV của chương trình. Không những thế, cô bé quê gốc Bình Phước này còn sở hữu một ngoại hình vô cùng đáng yêu và xinh đẹp nên 3 cặp HLV mới phải “gào thét” tranh giành nhau.

Khi nghe chất giọng trong sáng, luyến láy truyền cảm của Ngọc Ánh, HLV Hương Giang đã xoay ghế và chia sẻ: “Cô Hương Giang nghe thấy con đã dành hết tình cảm của mình vào trong bài hát này. Mặc dù còn rất nhỏ nhưng tư duy truyền tải của con rất là tốt. Cô tin với chất giọng giọng hát của con không chỉ hát được những thể loại nhạc chậm như vậy mà còn hát được rất nhiều thể loại khác nhau. Cho nên con sẽ là tiềm năng rất lớn đi sâu vào chương trình Giọng hát Việt nhí”.

Có cùng suy nghĩ với Hương Giang, HLV Lưu Thiên Hương cũng liên tục khen ngợi: “Chất giọng của con quá đẹp. Cô vẫn nghĩ dù con có thay đổi gì đi nữa thì con vẫn hát được những bản ballad, nhạc chậm. Cô biết khi tập con sẽ hát hay hơn rất nhiều. Hôm nay con hơi hồi hộp một chút. Các nốt cao chưa được trọn vẹn lắm nhưng con sẽ tốt dần lên để vào vòng Đối đầu và vào sâu hơn nữa”.

Cặp cô trò Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đang cố gắng tìm cách giành lấy giọng ca ngọt ngào này.

Tiếp lấy lời “đàn chị” trong đội của mình, Ali Hoàng Dương còn cho rằng: “Con với chú có một điểm chung là giọng hát rất cảm xúc, chú tin chắc chú sẽ làm tốt điều này cho con khi về đội của chú”. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh lại nhanh nhẹn đưa ra suy nghĩ của mình: “Nếu mà nói về giọng hát cảm xúc con nên về đội của cô vì chính cô là người rất thích dòng nhạc này và đây cũng chính là thế mạnh”.

HLV Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh cũng thể hiện khả năng chiêu dụ của mình…

Sau khi chứng kiến màn “tranh giành quyết liệt” từ các đội, Hương Giang đã “tung chiêu chốt hạ” và dùng rất nhiều dẫn chứng để khẳng định team mình có khả năng để giúp Ngọc Ánh tiến xa hơn: “Dù sao ở đây ai hát ballad cũng cảm xúc cả và gần đây cô cũng có nhiều ca khúc làm mưa làm gió trên các BXH. Với một ca khúc ballad cô Giang biết cách làm sao để hát cảm xúc, làm sao đứng số 1 và đến với hàng trăm triệu khán giả. Bây giờ con đang có phương tiện như thế thì hà cớ gì cô Giang không biết cách để con chiếm lấy trái tim của hàng triệu khán giả”.

Nhờ những câu nói “khôn khéo” đã giúp cho đội của HLV Hương Giang - Dương Cầm có thêm một “chiến binh”.

Cuối cùng sau câu nói “thâm thúy” của HLV Hương Giang: “Chúng ta có rất nhiều Quán quân của Giọng hát Việt và Giọng hát Việt nhí tên là Ngọc Ánh, con có thể là một trong những Ngọc Ánh tiếp theo trở thành quán quân nếu như về đội của cô” đã giúp người đẹp có thêm một “chiến binh khủng”, đầy tiềm năng cho đội của mình.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng thi Giấu mặt Giọng hát Việt nhí mùa 7 lên sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên đài VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất