Giải Trí

Bị Nam Hee 'bắt cóc', Chi Pu nói gì về việc cô đi cổ vũ Gil Lê?

Fong Lee
Chia sẻ

Bị Nam Hee "bắt cóc" trong hậu trường Liveshow Nhân tố bí ẩn khi đi cổ vũ Gil Lê, Chi Pu đã không ngần ngại bộc bạch cảm xúc của mình về chương trình và cô bạn Gil Lê, cũng như tiết lộ những dự án trong thời gian tới.

Tối 3/7, Chi Pu đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để cổ vũ cho người bạn thân của mình là MC Gil Lê. Sự xuất hiện của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người và cánh truyền thông. Và khi có mặt trong hậu trường, Chi Pu đã nhanh chóng bị MC điển trai Nam Hee “bắt cóc”, cả hai cùng nhau trò chuyện và chia sẻ với những điều thú vị với fan hâm mộ. 

Xuất hiện tại X Factor với “nhiệm vụ” chính là cổ vũ tinh thần cho Gil Lê trước khi chương trình lên sóng, Chi Pu còn bật mí, cô là một fan hâm mộ “cứng” của chương trình. “Hôm nay là ngày Chi Pu đến trường quay trực tiếp của X Factor, cảm giác rất hồi hộp chờ đón những màn trình diễn của các bạn thí sinh. Khi xem ở nhà, Chi cũng thấy rất nhiều nhân tố đặc sắc, ấn tượng trong mùa giải năm nay. Và hôm nay khi xem các bạn diễn live ở ngoài sân khấu, Chi cũng mong chờ sẽ hay và ấn tượng hơn khi xem ở nhà”. 

Bên cạnh đó, Chi Pu không quên tiết lộ dự án phim mới mang tên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 8. Chi Pu hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và gây được hiệu ứng cao cho bộ phim.

Các độc giả của SAOstar có thể theo dõi clip giao lưu với Chi Pu TẠI ĐÂY.

chipu (2)

Chi Pu gửi lời chào đến fan hâm mộ và khán giả đang xem Livetream - Nhân tố bí ẩn.

chipu (1)

Sau đó là nhữn chia sẻ thú vị và tiết lộ dự án phim mới.

Trước đó, Chi Pu đã khiến mọi người rất xúc động khi “chạy như bay” vào hậu trường để kịp giờ gặp Gil Lê trước khi chương trình lên sóng. Sau đó, cô còn khiến cư dân mạng “tim loạn nhịp” khi cùng Gil Lê tình cảm âu yếm một chú mèo con trong hậu trường. 

nhantobian-28

Hình ảnh Chi Pu chạy hối hả vào hậu trường.

gille-va-chipu-12

Hình ảnh “gây thương nhớ” của Chi Pu và Gil Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất