Giải Trí

Ngày ghi hình đầu tiên The Look 2017: Bộ ba HLV rạng rỡ, bắt tay giao hảo trên phim trường

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như Phạm Hương được khán giả biết đến nhiều hơn sau The Face mùa 1, thì Minh Tú là đại diện tiếp theo xuất hiện ở The Face mùa 2. Riêng thành viên mới Kỳ Duyên, dù lần đầu tham gia chương trình nhưng vẫn là một ẩn số bí mật của The Look năm nay.

Sau khi chính thức công bố bộ ba HLV của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017, các thí sinh cùng 3 HLV Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên đã có buổi ghi hình đầu tiên dành cho series The Hair, 1 trong 4 chủ đề xuất hiện trong The Look năm nay.

Bộ ba HLV Minh Tú - Kỳ Duyên - Phạm Hương trong ngày ghi hình đầu tiên của The Look.

3 HLV trao đổi cùng đạo diễn chương trình.

Về cơ bản, nội dung chương trình có phần khá giống với The Face khi có team sẽ được phân chia và đấu loại trực tiếp nên không khí trường quay khá hào hứng. Theo đó, các HLV cũng có phần mở màn khá ấn tượng với những hình ảnh lung linh như thế này.

Nếu như Phạm Hương được khán giả biết đến nhiều hơn sau The Face mùa 1, thì Minh Tú là đại diện tiếp theo xuất hiện ở The Face mùa 2. Riêng thành viên mới Kỳ Duyên, dù lần đầu tham gia chương trình nhưng vẫn là một ẩn số bí mật của The Look năm nay.

Trong buổi ghi hình đầu tiên, cả 3 đã có những khoảnh khắc “giao hữu” trước giờ ghi hình. Dễ thấy, các cô nàng đều đang rất thoải mái trong vai trò mới mẻ này.

Không đi theo bất kỳ một quy chuẩn nào, ba HLV mang đến những phong cách, trang phục mang đậm màu sắc của team mình.

Nếu Minh Tú xuất hiện với hình ảnh cá tính đặc trưng, khoác lên mình chiếc blazer trắng ấn tượng thì Phạm Hương lại khá nhã nhặn với cây đen cùng điểm nhấn là đầm voan thu hút. Là HLV nhỏ tuổi nhất, rực rỡ nhất, Kỳ Duyên lựa chọn tông trắng đỏ cho lần xuất hiện đầu tiên này.

Dù diện nguyên cây đen, Phạm Hương vẫn toả sáng rực rỡ trong buổi ghi hình.

Minh Tú nổi bật với cây trắng đối lập.

Kỳ Duyên diện style năng động góp mặt ghi hình.

Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu sẽ được phát sóng độc quyền trên Viva Show - Kênh Youtube tổng hợp các chương trình hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất