Giải Trí

Một nghìn lẻ một bí mật thú vị về Big Bang lần đầu được tiết lộ trên chương trình Radio Star

Thu Phương
Chia sẻ

Những câu chuyện hài khó đỡ cũng như những bí mật vô cùng cảm động sẽ được năm thành viên Big Bang lần đầu chia sẻ trên chương trình talkshow nổi tiếng Radio Star.

Ngày 28/12, chương trình Radio Star đã lên sóng số mới nhất về nhóm nhạc huyền thoại Big Bang. Sau Infinity Challenge, đây là chương trình thứ hai và cũng là chương trình cuối cùng có đủ 5 thành viên của nhóm trước khi TOP đi nhập ngũ.

Khác với Infinity Challenge, Radio Star là một chương trình talkshow nên fan rất mong ngóng được xem Big Bang sẽ bật mí những câu chuyện mới cũng như “tố” những thói xấu nào của nhau. Và không để người hâm mộ thất vọng, buổi trò chuyện của Big Bang đã đem lại nhiều tiếng cười thú vị vì rất nhiều bí mật “thâm cung bí sử” mà nhóm mang đến trường quay.

Taeyang bật mí thói quen sexy hàng ngày của Daesung trên sóng truyền hình

Trên sóng Radio Star, Tae yang đã lần đầu chia sẻ một thói quen kì lạ và cũng rất “gợi cảm” của Daesung: “Tôi đang sống cùng một tòa nhà với Daesung. Tôi sống tầng dưới còn Daesung sống tầng trên. Vào mỗi buổi sáng, tôi đều nghe thấy tiếng Daesung tập trống. Bởi vì tôi biết Daesung thường ngủ mà không mặc quần áo nên cũng dễ tưởng tượng ra cảnh cậu ấy tập trống trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân”.

Nghe câu chuyện này của Taeyang, Kim Gu Ra đã bình luận: “Như vậy, bạn chưa thực sự nhìn thấy Daesung làm điều đó trong đời thực đúng không?”. Giải đáp vấn đề này, Daesung đã trả lời một cách hài hước:”Tôi không cần thiết phải cho cậu ấy nhìn thấy cảnh đó. Tôi không khỏa thân khi đánh trống mà có mặc thêm quần lót và tất chân”. 

TOP chia sẻ lá thư tay Taeyang viết cho mình

Trong buổi trò chuyện, TOP cũng đã tiết lộ một bí mật dễ thương rằng anh từng nhận được một bức thư tay từ Taeyang. Giải thích về chuyện này, Taeyang cho biết: “TOP phải đi đến Đức trong hai tháng nhưng lại gặp nhiều khó khăn vì phải chuẩn bị concert cho Big Bang trong thời gian đó. Tôi muốn cổ vũ anh ấy nên đã viết cho TOP một lá thư“. Lá thư đã được tiết lộ công khai, trong đó, Taeyang viết: “Gửi anh Seunghyun (tên thật của TOP). Em sẽ cầu nguyện cho anh được đi đến nước Đức quay phim và trở về an toàn. Em sẽ nhớ anh rất nhiều trong hai tháng anh không có mặt ở đây. Những ngày này, em thấy anh có vẻ mệt mỏi và cô đơn, vì thế em rất lo lắng cho anh. Hãy vui lên nhé anh. Mỗi đêm em sẽ cầu nguyện cho tâm hồn anh cho đến ngày anh cảm nhận được tình yêu của Chúa dành cho mình. Hãy có một chuyến đi tốt lành. Em yêu anh”.

T.O.P chia sẻ rằng anh thực sự đã rất xúc động khi đọc lá thư Taeyang gửi cho mình, đặc biệt là câu “Em yêu anh” vì họ chưa thực sự nói câu đó với nhau bao giờ. Tae Yang cũng chia sẻ thêm về thói quen lãng mạn này của mình rằng anh thường xuyên viết những bức thư tay cho cho bạn gái là nữ diễn viên Min Hyo Rin. “Đôi khi tôi gửi mỗi thư tay, đôi khi tôi cho nó cùng với một bó hoa” - Taeyang cho biết.

G-Dragon lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Mizuhara Kiko và Komatsu Nana

Chuyện tình yêu của chàng trưởng nhóm đào hoa G-Dragon cũng là một trong những đề tài thú vị trong buổi trò chuyện của Radio Star ngày hôm qua. Ngay khi MC Kyuhyun ướm lời: “Năm nay bạn có một tin đồn chia tay và đồng thời có thêm một tin đồn hẹn hò”, GD đã lập tức phản bác với một lời giải thích có phần lấp lửng: “Liệu có phải tất cả những điều đó đều xảy ra trong năm nay. Nếu giờ tôi thừa nhận đã chia tay liệu có đồng nghĩa với việc tôi thừa nhận rằng mình đang hẹn hò. Hiện tại thì chưa có điều gì là chắc chắn cả”.

Ngoài ra, G-Dragon cũng giải thích thêm: “Tôi thích đi ra ngoài vui chơi với bạn bè. Tôi không mấy quan tâm về những bức ảnh được chụp, vì thế tôi luôn đi với một nhóm bạn”. Nam ca sĩ kết luận: “Thừa nhận một mối quan hệ hay không là tùy thuộc vào mỗi người nhưng tôi nghĩ tin đồn hẹn hò sẽ nguy hiểm hơn với phụ nữ. Nếu cô gái tôi yêu muốn công khai chuyện hẹn hò thì tôi sẽ làm điều đó vì cô ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất