Giải Trí

Minh Tú chê Hoàng Thùy sân si, Lan Khuê khuyên nhủ muốn chiến thắng thì nên bớt nói lại

Thu Phương
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa ba HLV: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy đã bắt đầu trở nên căng thẳng sau thử thách loại người đầu tiên.

Tập 2 The Face vừa lên sóng với những diễn biến vô cùng căng thẳng. Sau khi lập đội, các HLV và thí sinh đội mình phải đối mặt với thử thách loại đầu tiên: Catwalk. Giành được chiến thắng cuối cùng và nắm quyền vào phòng loại, Lan Khuê đã loại Thiếu Lan team Hoàng Thùy và giữ lại Thiên Nga team Minh Tú. Chỉ mới bắt đầu cuộc chiến, Hoàng Thùy đã phải rơi những giọt nước mắt đầu tiên. Trong khi đó, HLV Minh Tú dù không chiến thắng vẫn thành công bảo toàn số lượng thí sinh trong đội.

Phần loại gây nhiều tranh cãi của tập 2

“Đây là cuộc chơi, tôi sẽ chấp nhận luật chơi của chương trình”. Cuộc chiến bắt đầu khi, Minh Tú thẳng thắn “góp ý” với Hoàng Thùy: “Thấy chưa Thùy, thay vì sân si thì tập trung thời gian đó trainning cho thí sinh của mình được vững vàng hơn. Tuy nhiên ý kiến này của Minh Tú đã bị Lan Khuê phản bác: “Không chỉ Hoàng Thùy mà cả Minh Tú cũng nên dành thời gian chăm sóc cho các thí sinh nhiều hơn là cãi nhau như thế này”. Sau khi nghe hai HLV còn lại đưa ra ý kiến, Hoàng Thùy chỉ chốt lại: Đường dài mới biết ngựa hay. Phim hay chờ đến đoạn kết. Ba mươi chưa phải là tết”

Minh Tú khá xắt xéo khi “khuyên” Hoàng Thùy nên bớt ganh đua và dành thời gian tập trung cho team mình.

Lan Khuê thì cho rằng cả hai HLV còn lại nên tập trung vào việc làm hơn nói.

Hoàng Thùy chỉ cho biết cô chấp nhận kết quả này nhưng cuộc chiến mới chỉ bắt đầu, thắng thua vẫn phải đợi đến hồi kết mới phân định được.

Dù đúng hay sai thì các HLV đã thẳng thắn đưa ra quan điểm riêng của mình về đối thủ cũng như thể hiện sự tự tin vào đội mình. Cuộc chiến ở The Face mới chỉ bắt đầu nên để nói trước thắng, thua vẫn là quá sớm. Lan Khuê có giữ được lợi thế này không hay Minh Tú, Hoàng Thùy sẽ lật ngược thế cờ trong các tập tới? Cùng chờ đón những cao trào sắp tới ở The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất