Giải Trí

Minh Trung tự tin âm nhạc sẽ giúp mình thăng hoa tại 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chia sẻ

Ngoài việc thể hiện khả năng vũ đạo tại "Bước nhảy Hoàn vũ 2016", siêu mẫu Minh Trung khao khát mang cảm xúc âm nhạc vào những bài nhảy của mình.

Sau 1 năm “ở ẩn” chàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Trung sẽ xuất hiện tại Bước nhảy Hoàn vũ 2016 với tư cách một trong những thí sinh nam của cuộc thi. Trưởng thành từ sàn catwalk, nhưng nam chân dài sẽ chọn sân chơi này để đánh dấu bước ngoặc mới của mình trong nghệ thuật.

Minh Trung bật mí đây là điều may mắn và sẽ là cơ hội để anh đến gần hơn với khán giả trong năm 2016. Khác với những thí sinh khác, ngoài những giờ tập luyện trên sàn tập, Minh Trung còn dành thời gian cho âm nhạc. Vốn đam mê, muốn khám phá cũng như chinh phục nó, Minh Trung sẽ đem cảm xúc âm nhạc vào những bài nhảy của mình. Vì theo anh, đó chính là chất xúc tác để anh có cảm hứng sáng tạo trong những bước nhảy. 

“Tôi là Minh Trung, trẻ trung, năng động đó chính là con người của tôi. Âm nhạc và thể thao là những thứ không thể thiếu đối với bản thân tôi. Khó khăn và thử thách là những điều tôi muốn chinh phục. Hiện nay tôi là một người mẫu, chính cơ duyên này đã mang đến cho tôi giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. 

Đối với tôi nghệ thuật là niềm đam mê lớn nhất, âm nhạc mang đến cho tôi sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống. Vũ đạo là khoảnh khắc tôi thể hiện cảm xúc qua từng động tác bằng sự cảm nhận âm nhạc của mình, vì âm nhạc sẽ khiến bạn dịch chuyển qua từng giai điệu của nó, khi bạn cảm nhận được nó, đó là khoảnh khắc chỉ có bạn và âm nhạc. Bạn sẽ tự do dịch chuyển cơ thể của mình theo cảm xúc. Âm nhạc và vũ đạo là sự kết hợp hoàn mỹ, chỉ khi bạn cảm nhận được âm nhạc, các động tác vũ đạo mới trở nên chuẩn xác và có hồn. Với niềm đam mê nghệ thuật cùng sự năng động của mình, tôi muốn thử sức mình trong từng lĩnh vực. Tôi tin, với niềm đam mê nghệ thuật cùng sự quyết tâm của mình, tôi sẽ thực hiện tốt trong những thử thách lần này”. Minh Trung chia sẻ.

Trong đêm liveshow 1, Minh Trung sẽ thể hiện những bước nhảy đầu tiên của mình trên nền nhạc của ca khúc Vợ người ta. Đây là ca khúc Minh Trung rất yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt, tiết mục của anh còn có sự hỗ trợ của diễn viên hài Hải Triều.

IMG_2094

IMG_2100

Minh Trung hóa thân thành người dân tộc vùng cao.

IMG_2101

IMG_2103

Nội dung bài thi là một câu chuyện rất thú vị.

IMG_2109

IMG_2116

Những động tác điêu luyện nhưng rất hài hước.

IMG_2129

IMG_2133

Tiết mục của nam Siêu mẫu hứa hẹn sẽ làm nóng đêm thi đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Trailer tập 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất