Giải Trí

Chấn Quốc chiến thắng 'mở hàng' cho Team Hương Giang - Dương Cầm, Khánh An - Quỳnh Anh bị loại đầy tiếc nuối

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 9 vòng Thách đấu The Voice Kids 2019, Khánh An - Chấn Quốc - Quỳnh Anh khiến 3 huấn luyện nam tranh luận sôi nổi. Giám khảo Phương Mỹ Chi thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm của từng thí sinh.

Mở màn đêm thi thứ 2 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, Khánh An - Chấn Quốc - Quỳnh Anh mang đến 3 tiết mục trình diễn đầy lôi cuốn và hấp dẫn.

Nắm bắt thế mạnh của học trò, HLV Dương Cầm tạo nên bản phối Papa mới mẻ, giúp Chấn Quốc phô diễn chất giọng đầy nội lực. Bình tĩnh vượt qua những đoạn chuyển tone từ cao xuống thấp đầy thử thách, học trò Hương Giang - Dương Cầm đã khiến HLV Dương Khắc Linh phải “nỗi da gà”. Mặc dù chuệch choạch ở phần đầu của màn trình diễn nhưng Chấn Quốc thổi một làn gió mới vào bài hát với phong cách mạnh mẽ, đầy mãnh liệt trên sân khấu Thách đấu.

Phần thi Thách đấu của Khánh An - Chấn Quốc - Quỳnh Anh.

Dân ca Bắc bộ không phải là thế mạnh nhưng Quỳnh Anh vẫn dễ dàng điều khiển và làm chủ được giọng hát. Cô bé đã hoàn toàn chiếm lấy tình cảm của Phương Mỹ Chi ngay từ lúc cất giọng: “Ngay từ câu đầu, mình dành hết trái tim cho em. Quỳnh Anh hát rất ngọt ngào, từng câu từng chữ - nó thấm vào người. Cách em nấc, vuốt chữ rất mượt”.

Lựa chọn dòng nhạc sở trường, “Thần đồng Bolero” - Khánh An thể hiện bài hát Duyên phận mượt mà và đầy tình cảm. Để phù hợp với lứa tuổi, lời bài hát đã được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chuyển đổi nội dung nói về người chị. Bằng chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc, Khánh An đã thể hiện đúng tinh thần mà 2 HLV mong muốn.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm “xương máu”, Phương Mỹ Chi bình luận: “Dòng nhạc quê hương thiên về cảm xúc có rất nhiều. Nhưng để truyền được cảm xúc đến với khán giả, khán giả phải nghe rõ được lời. Trong phần thể hiện, Khánh An đã lạm dụng việc rung quá nhiều”.

HLV Dương Khắc Linh cho rằng: “Khánh An có giọng để hát Bolero nhưng khi con hát bài này, chú thấy phần lời và nhạc 'không ăn' vô nhau. Chú cảm giác con hát hơi bị cao, chưa đủ độ ngọt”.

Ali Hoàng Dương bảo vệ học trò: “Có rất nhiều người hát Bolero nhưng không cần phải quá vào nhạc. Đôi khi lơi nhịp một tý, xong giật lại, miễn sao đúng nhịp là được”.

HLV Dương Cầm đồng cảm với HLV Team Chiến binh Cầu vồng về tiết mục của Khánh An: “Khi con hát bài này chưa được tự nhiên cho lắm”.

HLV Ali Hoàng Dương tiếp tục động viên Khánh An: “Con phải tin vào cách con hát. Không phải do chú là huấn luyện viên mà chú khen con. Mà vì có nhiều người trẻ như chú, họ sẽ cảm nhận được cảm xúc lúc con hát”.

Thấu hiểu áp lực thử thách của 3 giọng ca nhí, Hương Giang bày tỏ sự yêu thương khi các con phải hát để đấu loại nhau. Nói riêng về học trò Chấn Quốc, Hương Giang hoàn toàn tự tin bởi khi cậu bé cất giọng hát khiến HLV Team Hoàng gia đong đầy cảm xúc.

Dù không phải là nhân tố xuất sắc vòng Giấu mặt, chỉ nhận được 2 chọn nhưng càng vào sâu, Chấn Quốc càng khẳng định được phong độ. Cậu bé liên tục chinh phục được khán giả hâm mộ bằng giọng hát đầy tình cảm.

Kết thúc màn Thách đấu, Khánh An - Chấn Quốc - Quỳnh Anh nhận được điểm số sát sao từ hội đồng chuyên môn lần lượt là 30, 30 và 40. Với tỷ lệ bình chọn 45.33% từ khán giả tại trường quay. Chấn Quốc trở thành chiến binh đầu tiên của Team Hoàng gia nhận lấy cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Liệu rằng với sự nỗ lực của bản thân, 2 chiến binh nhí Khánh An và Quỳnh Anh có nhận được quyền cứu từ hội đồng chuyên môn và chính huấn luyện viên của mình? Cùng đón xem đến cuối tập phát sóng tập 9 The Voice Kids 2019 hôm nay để biết được kết quả. Đừng quên đón xem chương trình vào lúc 21h15, Thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất