Giải Trí

Đức Khôi - Nguyên Xuân - Quang Vũ: 3 học trò ưu tú của Phạm Quỳnh Anh khiến Hương Giang - Ali 'quẩy cực sung'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Là đội huấn luyện viên mở màn vòng Đối đầu The Voice Kids 2019, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh chọn Đức Khôi - Nguyên Xuân - Quang Vũ lên cùng một sàn đấu khiến Hương Giang “đùn đẩy” trách nhiệm cho Dương Cầm.

Được mệnh danh là những “Chiến binh cầu vồng”, các tài năng nhí team HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh mang đến The Voice Kids 2019 tinh thần: tự tin, đam mê, đoàn kết, học hỏi, chia sẻ, chấp nhận và nỗ lực.

2 huấn luyện viên Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh đã bàn bạc, sắp xếp các tài năng âm nhạc phù hợp nhất vào cùng một nhóm với mong muốn mang đến những màn trình diễn hay nhất.

Nhóm đấu đầu tiên “đội nhà giàu” lựa chọn là ba giọng ca tài năng: Quang Vũ, Nguyên XuânĐức Khôi. Cả ba cùng thể hiện một ca khúc tiếng anh, trong đó phần rap được viết thành lời Việt. Chia sẻ về phần thi này Nguyên Xuân cho biết: “Dòng nhạc này khá mới đối với con, khó khăn duy nhất là phải thay đổi, lột xác trong vòng đấu lần này”. Đức Khôi cảm thấy rap là một rào cản bản thân cần phải vượt qua.

2 HLV tâm huyết từng hứa hẹn các giọng ca nhí sẽ được tập luyện với nghệ sĩ khách mời nổi tiếng - Đông Nhi. Tuy nhiên, HLV Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời xin lỗi đến các học trò vì giọng ca Bad Boy đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên không thể đến được. Thay vào đó, cố vấn chính thức của đội “Chiến binh cầu vồng” chính là Soobin Hoàng Sơn - huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2 mùa liên tiếp năm 2017 - 2018.

Trên sân khấu Đối đầu, ba chiến binh team Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh sẽ biểu diễn ca khúc Where is the love. Chia sẻ về quá trình luyện tập với các thí sinh, Soobin cho biết: “Ngay khi cất giọng hát, Soobin khá bất ngờ về khả năng rap và cách ‘chơi đùa’ của các bé trong bài hát”.

Soobin ấn tượng với Quang Vũ nhất vì cảm nhận được cậu bé khá thích thú với dòng nhạc này: “Chú thích đoạn rap của con. Tuy nhiên, có một điều con cần cải thiện đó là nhịp, con hay chạy trước nhịp. Phần rap, chú muốn câu cuối cùng các con hát kéo lên một chút để khi mình vào điệp khúc không bị trống”.

Nói về Quang Vũ, Dương khắc Linh nhân định cậu bé rap tốt nhưng hát vẫn còn yếu so với hai đồng đội cùng nhóm. Đức Khôi thì bị hạn chế bởi âm lượng giọng hát nhưng lại có cách xử lý luyến láy rất hay. Nguyên Xuân cần thay đổi hoàn toàn bản thân để có thể phù hợp với bài hát và phong cách của 2 tài năng nhí trên.

Với thông điệp ý nghĩa kêu gọi mọi người cùng chung tay đắp xây một tinh cầu nhân ái không có nạn đói, chiến tranh và xung đột. Ba tài năng nhí team Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đã đem đến một tiết mục sôi động và bùng nổ. Trong phần trình diễn cả ba còn lôi kéo được các HLV lên sân khấu “quẩy” cùng.

HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Vòng đấu này thật sự rất cam go nhưng cô thấy phần trình diễn của các con không có gì là giống sàn đấu cả, các con rất thoải mái với tiết mục của mình. Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý như sau khi bọn con hát nên chú ý nghe nhau, vì phần bè cao có vẻ như đã bị lấn át trong lúc hát điệp khúc”.

HLV Dương Cầm cảm nhận: “Phần trình diễn của mỗi bạn rất đồng đều, không khí mà ba bạn mang đến rất nhiều năng lượng, thế nên chọn ai cũng sẽ là bài toán khó”. 

HLV Hương Giang khen ngợi: “Sự lựa chọn này cô Giang rất thích. Điều quan trọng nhất cần truyền đạt đó là không khí phần trình diễn hôm nay. Các con khiến cho tất cả mọi người vui vẻ đứng dậy nhúng nhảy thì đã là thành công. Cô thấy ca khúc này rất phù hợp với Quang Vũ, giống như phong cách hằng ngày mà con biểu diễn, con đã rất tận hưởng trên sân khấu. Còn Khôi và Xuân, kể cả phần rap, hai con đều thể hiện rất ngây ngô và dễ thương”.

Đồng quan điểm với Dương Cầm, Ali Hoàng Dương cho rằng: “Tiết mục này thiếu về phần hát để huấn luyện viên có thể đưa ra lựa chọn chính xác. Nhưng dù sao đi nữa, tiết mục cũng mang lại một thông điệp rất ý nghĩa. Chú hy vọng các con cứ giữ tâm lý thoải mái như thế này, dù có ra đi hay ở lại cũng luôn giữ và nuôi dưỡng niềm đam mê của mình”. 

Phản hồi lại ý kiến của Dương Cầm và Ali, Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Phần hát của các con có hơi ít để có thể nghe thấy được giọng nhưng đối với team chúng ta đây là hành trình để các con tìm kiếm và khám phá chính mình. Nguyên Xuân, Đức Khôi chưa bao giờ dám nghĩ là mình có thể đọc rap. Quang Vũ thì diễn khá thoải mái vì đây là phong cách của con. Nhưng hai bạn còn lại, cô biết là các con đã cố gắng mỗi ngày để có thể lột xác”. 

Đứng trước sự lựa chọn khó khăn, Gil Lê ngỏ ý nhờ team Dương Cầm - Hương Giang tư vấn, nhưng giọng ca #ADODDA nhanh chóng che mặt và “đùn đẩy” trách nhiệm cho nhạc sĩ Dương Cầm với lý do: “Em là hoa hậu thân thiện nhất trái đất này em không thể nào làm chuyện đó được”.

Là người trực tiếp giảng dạy học trò, Dương Khắc Linh thổ lộ cảm xúc: “Ngày hôm nay chú rất hài lòng với phần trình diễn của các con. So với lúc luyện tập, sự thể hiện của các con trên sân khấu ngày hôm nay chuẩn hơn rất nhiều. Với chú đó đã là một niềm tự hào”. Với sự thể hiện đúng phong độ, Đức Khôi là giọng ca nhí được Dương Khắc Linh lựa chọn để đi tiếp.

Cùng tiếp tục dõi theo những màn thể hiện của Đức Khôi ở vòng thi kế tiếp. Liệu rằng với một tài năng nhí sở hữu chất giọng đặc trưng, cặp đôi HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh sẽ mang đến những điều gì bất ngờ tiếp theo.

Đừng quên đón xem tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất