Giải Trí

Mai Ngô - Hương Giang làm 'bông hồng thép', quyết tâm 'náo loạn' Sao nhập ngũ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xem ra các bài tập của Sao nhập ngũ dành cho bốn "bông hồng thép" cũng cam go không kém so với các sao nam.

Vừa kết thúc mùa 3, Sao nhập ngũ đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên của phiên bản đặc biệt với sự tham gia của Hương Giang, Mai Ngô, Khả NgânNhung Gumiho. Không hề được “đặc cách” với những nhiệm vụ nhẹ nhàng, 7 ngày tham gia quân ngũ của bốn sao nữ cũng có nhiều thử thách cam go không kém phiên bản nam. Chưa kể, bộ tứ “nữ tân binh” còn gặp vô số rắc rối trong những tình huống vô cùng… éo le.

Bốn ngôi sao nữ gặp không ít khó khăn với những thử thách của Sao nhập ngũ.

Khả Ngân.

Hương Giang.

Nhung Gumiho.

Mai Ngô.

Hương Giang, Mai Ngô, Khả NgânNhung Gumiho sẽ có 7 ngày trở thành nữ chiến sĩ của lữ đoàn đặc công 113. Điều đặc biệt là dù gia nhập trung đội chiến sĩ nữ nhưng bộ tứ sẽ được huấn luyện bởi các chiến sĩ nam nghiêm khắc và cùng trải qua các bài tập “khó nhằn” mà trước đó Quốc Thiên, Bình An, Huy Cung, Khắc Việt từng trải nghiệm. Thậm chí, bốn “bông hồng thép” còn phải thử sức với những bài tập hoàn toàn mới như: leo tường, đánh võ, nhảy xe…

Hương Giang vô tư khen chỉ huy… đẹp trai.

Liệu nàng “tắc kè hoa” có trở thành “thánh biểu cảm” mới của Sao nhập ngũ?

Mai Ngô và Khả Ngân luôn tràn đầy năng lượng và vô cùng bản lĩnh…

… ngay cả trong nhiệm vụ nguy hiểm nhất.

Trái với những hình dung về một phiên bản nhẹ nhàng, hóm hỉnh, Sao nhập ngũ vẫn đề cao sự mạnh mẽ và bản lĩnh của các nữ tân binh đúng với tinh thần quân đội. Hãy cùng chờ xem những thử thách khó khăn, những trải nghiệm thú vị nào đang chờ đón 4 cô gái trong phiên bản đặc biệt của Sao nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất