Giải Trí

Lưu Thiên Hương - 'Bàn tay phù thủy' của những show truyền hình 'triệu đô'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên tại The Voice Kids 2019, Lưu Thiên Hương từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong các show truyền hình thực tế.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 xác nhận Lưu Thiên Hương sẽ là một trong những vị huấn luyện viên giữ vị trí “ghế nóng” trong chương trình năm nay cùng với cậu học trò Ali Hoàng Dương. Cả hai sẽ cùng ngồi chung ghế đôi cùng với 2 cặp HLV còn lại là Dương Cầm - Hương GiangDương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh.

Lưu Thiên Hương ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019 là ai mà khiến cho các vị HLV còn lại phải dè chừng? Trước khi đảm nhiệm vị trí quan trọng này, nữ nhạc sĩ đình đám đã từng “kinh qua” nhiều show âm nhạc thực tế khác, từ vai trò giám đốc âm nhạc cho đến giám khảo “cầm cân nảy mực”.

Nữ HLV này từng là producer đứng ra sản xuất album cho Á quân của The Voice Kids 2017 - Hoài Ngọc. Chia sẻ về “sứ mệnh” này nữ nhạc sĩ cho biết: “Bản thân Hương rất hạnh phúc khi được đứng ra giúp đỡ cũng như hỗ trợ các tài năng trẻ tiềm năng trở thành những ngôi sao sáng cho showbiz Việt”.

Lưu Thiên Hương là một trong những gương mặt nghệ sĩ “có tiếng” trong làng giải trí, cô từng kinh qua một chuỗi các chương trình “ăn khách” như Cặp đôi hoàn hảo, The Remix, Vietnam Idol, Trời sinh một cặp, Ngôi sao Việt.

Nói về việc thường xuyên xuất hiện trong các chương trình như vậy, có bao giờ chị cảm thấy chán không, Lưu Thiên Hương cho biết: “Mỗi chương trình là mỗi trải nghiệm khác nhau, sự khác nhau đó đến từ cả dàn HLV cũng như các thế hệ học trò của mình. Điều quan trọng là Hương được nghe các tiết mục hay, những màn trình diễn ấn tượng đến từ các thí sinh”.

Ngoài ngồi “ghế nóng”, khán giả còn biết Lưu Thiên Hương chính là “phụ thủy” đằng sau những chương trình triệu đô. Cô đã có thời gian đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc suốt 3 mùa The Voice kids, X-Factor mùa 2, The Remix mùa 3, The Voice mùa 5 và mùa 6.

Xuyên suốt gần 20 năm làm nghề, Lưu Thiên Hương đã khẳng định được tên tuổi của mình thông qua nhiều sáng tác nổi bật tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ vươn mình và tỏa sáng. Mặc dù khởi nghiệp là một ca sĩ nhưng sau ngần ấy thời gian hoạt động trong showbiz, công chúng tự nhận thấy rằng kể từ khi Lưu Thiên Hương “lấn sang” với vai trò nhạc sĩ thì cô đã gặt hái không ít những thành công vượt trội.

Bằng tài năng, niềm đam mê và sự nỗ lực, điều gì sẽ xảy đến với Lưu Thiên Hương tại đường đua The Voice Kids - Giọng hát Việt 2019 sắp tới. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất đến từ Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất