Giải Trí

Lóng ngóng trong thử thách đầu tiên, trai trẻ Peach Pachara bị hai tiền bối 'vùi dập' tơi bời!

Thu Phương
Chia sẻ

Là HLV trẻ nhất, Peach Patchara không khỏi lúng túng trước thử thách bất ngờ lần này của The Face Men. Biểu hiện của anh chàng khiến cho hai HLV còn lại là Lukkade và Moo không mấy hài lòng.

Như đã giới thiệu, thử thách đầu tiên của The Face Men sẽ là chụp hình cùng trẻ em để quảng bá cho dòng sản phẩm mới của L'oreal Men. Có lẽ vì còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nên anh chàng khá khớp khi theo dõi các em bé quấy khóc, làm khó thí sinh đội khác. Thậm chí Peach còn tuyên bố anh không dám có con là vì lí do này.

Thử thách đầu tiên của The Face Men khiến cả ba HLV đều phải “toát mồ hôi”

Được giao cho những diễn viên nhí khó tính và không chịu hợp tác nhưng đội của HLV Lukkade và Moo vẫn thực hiện khá tốt yêu cầu mà nhãn hàng đưa ra. Ngược lại, đội của Peach được giao cho những em bé đã cứng cáp và tương tác với máy ảnh tốt hơn tuy nhiên các thí sinh trong team lại không làm được như mong đợi.

Peach khá lóng ngóng khi hướng dẫn thí sinh trong set chụp.

Cách hướng dẫn thí sinh của mỹ nam 9x cũng không được hai đàn anh, đàn chị là Lukkade và Moo đánh giá cao. Peach tỏ ra khá lúng túng trong set chụp và không hướng dẫn được nhiều cho thí sinh các cách tương tác với sản phẩm. HLV Moo thậm chí còn gọi nhiếp ảnh gia là HLV thay vì Peach. Riêng Lukkade khi chứng kiến hành động nấp sau ghế sopha của Peach thì lại “chặt chém” đàn em bằng nhận xét hài hước: “Mình nên gọi là HLV Peach hay hậu cần Peach ta?”. 

Là người trẻ nhất, Peach phải nhận khá nhiều lời góp ý từ phía hai vị tiền bối của mình.

Chị Đại Lukkade vẫn xéo xắt như mọi khi…

Hai vị HLV không từ cơ hội để chọc ghẹo đàn em…

Tuy nhiên, không chỉ Peach mà các HLV khác cũng ít nhiều bối rối với thử thách lần này. Mỗi đội đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Đặc biệt với Peach, khi thua cuộc, vị HLV trẻ tuổi này không hề bất mãn hay nản lòng. Anh nhận hết sai về mình và nghĩ rằng nếm thất bại trước trong cuộc đua cũng sẽ có những lợi thế riêng.

Không khác gì Peach, HLV Moo cũng “đơ” người khi phải cùng thí sinh trải qua thử thách lần này.

Cùng chờ đợi những bứt phá của Peach Pachara và các thí sinh của mình trong các thử thách sắp tới ở The Face Men.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất