Giải Trí

Loại Kim Chi, Phạm Hương đang thể hiện rất rõ chiến thuật của mình tại The Face

Thu Phương
Chia sẻ

Việc quyết định loại Kim Chi trong tập 6 vừa qua, cùng với những chia sẻ của mình với người chị Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đã thể hiện rất rõ quan điểm và chiến lược của mình tại The Face.

Trong Tập 6 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, việc chiến thắng thử thách Catwalk với váy cưới đã giúp Phạm Hương tiếp tục nắm quyền quyết định số phận của hai thí sinh vào vòng nguy hiểm. Giữa Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà và Kim Chi đội Lan Khuê, Phạm Hương đã một lần nữa lựa chọn thành viên đội Lan Khuê là người phải ra về. Quyết định táo bạo này của cô khiến cho mối quan hệ giữa ba HLV The Face căng thẳng đến đỉnh điểm.

anIMG_4860

Phạm Hương lại là HLV được quyền quyết định số phận của hai thí sinh vào vòng nguy hiểm

Đây là lần thứ ba Phạm Hương “xuống tay” với đội Lan Khuê và có lẽ chính điều đó đã khiến một Lan Khuê kiên cường từ đầu chương trình đến lúc này cũng phải bật khóc.

anIMG_4932

Một Lan Khuê bình tĩnh và sáng suốt cũng đã phải yếu lòng trước sự ra về của thành viên thứ ba trong đội

anIMG_4937

Cô khóc nức nở trong vòng tay và nụ cười bình tĩnh của Kim Chi.

Nhìn thấy không khí căng thẳng giữa hai HLV, Hồ Ngọc Hà với vai trò là một người chị, đã đứng ra sắp xếp một cuộc nói chuyện rõ ràng thẳng thắn giữa Lan Khuê và Phạm Hương. Tuy nhiên, do vẫn còn quá xúc động nên Lan Khuê không nói gì thêm mà bỏ ra về.

anIMG_4996

Cuộc trò chuyện đầy “mùi thuốc súng” của ba HLV The Face

anlankhue7

Lan Khuê bỏ ra về ngay trong buổi nói chuyện

anhahohaho

vẻ mặt ngơ ngác của Hồ Ngọc Hà khi nghe Lan Khuê gay gắt phản bác lời mình

Tuy nhiên, đối với Phạm Hương, cô dường như cũng đã biết trước được phản ứng của Lan Khuê: “Phạm Hương biết lúc này Lan Khuê đang rất tức giận và căm phẫn về Phạm Hương”. Đồng thời cô cũng thẳng thắn thừa nhận việc loại Kim Chi là một trong những chiến thuật của mình để giành chiến thắng trong những tập sau - “Không thể nào Phạm Hương có thể giữ lại một thí sinh mạnh như vậy để gây tổn hại cho team của mình”.

ph1

Phạm Hương ẩn ý với Hà Hồ:” Chị nợ em ba lần đấy nhé”

HLV Hồ Ngọc Hà cũng đã có những giả thuyết riêng để lí giải cho quyết định này:“Chúng ta sẽ có rất nhiều những giả thuyết đưa ra. Một là Hương đang muốn từ từ loại đội của Lan Khuê để chiến với đội của Hà. Hai là cũng có thể Hương dành cho Hà một tình cảm hay là như thế nào thì Hà thực sự không trả lời được”. 

Giả thuyết của Hồ Ngọc Hà không hoàn toàn vô lý khi mà chính Phạm Hương đã một lần nữa nhấn mạnh: “Em không giữ lại người tốt nhất mà em phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp cho đội của mình. Chỉ đơn giản thế thôi”. 

anIMG_4992

Phạm Hương có vẻ rất tự tin với chiến lược của mình

Trận chiến ở The Face đang bước vào giai đoạn rất căng thẳng và tàn khốc. Có vẻ như trong ba HLV, Phạm Hương đang là người có chiến lược rõ ràng nhất cũng như quyết liệt hành động để giúp cho chiến lược của mình thành công. Chính Hồ Ngọc Hà đã phải thừa nhận:” Bản thân Hà là một người chị, một người luôn cố gắng dung hòa nhưng hình như mỗi một thử thách, mỗi một tập đi qua, thì nó đang dần trở thành một trận chiến. Ở đây là trận chiến về chiến lược, về tâm lý và cả về bản lĩnh”. 

IMG_4898

Đã ba lần Hồ Ngọc Hà phải ngồi ở vị trí chờ đợi người khác quyết định số phận thành viên của đội mình

Có thể ở một mặt nào đó, những quyết định của Phạm Hương quá tỉnh táo và lý trí, và rất dễ nhận được những phản ứng trái chiều từ khán giả cư dân mạng. Khoan xét về đúng - sai, tình - lý, nhưng có thể nhận thấy Phạm Hương đang là HLV bám sát nhất với chiến thuật của phiên bản quốc tế. Ở phiên bản Mỹ, 'báo đen' Naomi Campbell đã từng gặp phải trường hợp tương tự như Lan Khuê khi bị chính HLV Karolina loại thẳng thí sinh tiềm năng của mình. Trước đó, Naomi cũng đã nghĩ rằng với một thí sinh mạnh như vậy, Karolina sẽ giữ lại và loại đi thí sinh yếu hơn. Tuy nhiên, Karolina cũng với tâm thế muốn bảo toàn nhất cho đội của mình, đã đưa ra quyết định đến chính Naomi cũng không ngờ.

Khoảnh khắc Naomi tức giận với Karolina tại The Face phiên bản Mỹ

Tất nhiên, thấy một thí sinh xuất sắc phải dừng chân, ai cũng sẽ có những tiếc nuối và xúc động nhất định. Phản ứng bỏ về của Lan Khuê là hoàn toàn dễ hiểu, như chính lời Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Tuy nhiên, nói đi thì phải nói lại, nhìn nhận một cách công bằng, nếu đứng vai trò là một huấn luyện viên như Phạm Hương, thì việc loại thí sinh mạnh của đối thủ để bảo vệ cho thí sinh của mình âu cũng là điều hợp lý. Phạm Hương đang là HLV đang chơi đúng nhất với tiêu chí và tinh thần của các phiên bản The Face quốc tế. Đầy tính cạnh tranh, không ngại thể hiện sự quyết liệt và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ để bảo vệ các thành viên cũng như nâng cao xác suất thành công cho đội mình là những gì mà Phạm Hương đã thực hiện từ đầu chương trình tới nay. Đúng như những gì cô đã nói từ trước: The Face không phải là một cuộc thi hoa hậu thân thiện!

anIMG_4995

Với việc Bảo Ngọc, Thu Hiền và giờ đây là Kim Chi phải rời khỏi cuộc chơi, Lan Khuê chỉ còn duy nhất Mai Ngô trong đội của mình để tiếp tục cuộc chiến đầy khốc liệt trước mắt. Sau ba thất bại cay đắng, khán giả có thể nhận thấy Lan Khuê đang dần thay đổi. Một Lan Khuê bình tĩnh ngay cả trong lúc thua cuộc đã phải bộc lộ những cảm xúc thật nhất trong tập 6 vừa qua. Giận dữ, uất ức và bất lực vì không thể bảo vệ các thành viên trong đội, những cảm xúc mạnh mẽ ấy có thể là động lực để Lan Khuê vượt lên khỏi những giới hạn an toàn và bứt phá ngoạn mục.

Riêng HLV Hồ Ngọc Hà có lẽ đang là người có lợi thế nhất trong trận chiến hiện tại. Cô có số lượng thành viên nhiều nhất (4 người) và nắm trong tay các chiến binh đầy tiềm năng như Lily Nguyễn, Phí Phương Anh.

anIMG_4927

Bốn chiến binh của đội Hà Hồ mừng tủi sau vòng nguy hiểm

Tuy vậy, với những thử thách bất ngờ sắp tới, chúng ta không thể nào đoán trước được đội của HLV nào sẽ giành ưu thế và vươn lên nắm quyền ở đấu trường đầy nghiệt ngã này. Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo sẽ được lên sóng vào Tập 7 lúc 20h, thứ Bảy, ngày 30/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất ở The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất