Giải Trí

Lộ diện thí sinh khiến HLV đồng loạt nhận định là 'Quán quân tương lai'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cô nhân viên kế toán Nguyễn Thị Thu Ngân thuyết phục tuyệt đối các HLV qua ca khúc của ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường mang tên "Come back home".

Tiếp nối thành công của tập đầu tiên, The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục giới thiệu khán giả những giọng ca mới mẻ đầy tiềm năng ở tập 2. Trên 4 chiếc ghế nóng, các HLV có vẻ “vất vả” hơn khi phải liên tục ra sức tranh giànhh thí sinh tốt về cho đội mình.

Điều này không ngoa khi sân khấu Giọng hát Việt xuất hiện cô nàng kế toán Nguyễn Thị Thu Ngân đến từ Nghệ An. Giọng hát của cô gái 20 tuổi đã làm HLV Noo Phước Thịnh liên tưởng ngay đến Quán quân đầu tiên của chương trình.

Thu Ngân và tiết mục 4 chọn, nhận về “cơn mưa lời khen” từ các HLV

Thu Ngân

Thu Ngân có sở thích cover những bài hát mình yêu thích và đăng lên mạng xã hội. Đến với sân chơi này, cô nàng mang theo sự tự tin, bản lĩnh để thể hiện ca khúc của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường mang tên Come back home. 

Ở cô gái này, phong thái điềm tĩnh, biết cách tiết chế giọng hát khi xử lý ca khúc đã giúp cô chiếm được cảm tình của HLV và 4 chiếc ghế đã xoay lại.

Phần thi của Thu Ngân đã khiến những tranh giành, đối thoại của các HLV căng thẳng nhất trong tập thứ 2 của vòng Giấu mặt này.

Càng về sau, giọng hát nội lực của cô nàng càng được “bung toả” hết mức đến nỗi các HLV không kiềm chế được sự ngưỡng mộ. HLV Lam Trường bày tỏ bằng những lời khen ngắn gọn: “Đây là giọng hát thuyết phục nhất. Em hát rất tốt, rất hay, cảm xúc và trình độ”.

HLV Thu Phương cho biết, chị thấy trong tương lai giọng ca này sẽ lựa chọn dòng nhạc như thế nào, cô quá yêu và thích giọng hát của Thu Ngân.

HLV Thu Phương chăm chú lắng nghe từng câu hát, riêng giọng ca Tình thôi xót xa dành nhiều lời hoa mỹ cho Thu Ngân.

HLV Noo Phước Thịnh, chia sẻ, anh thấy được “hình bóng của quán quân mùa đầu tiên The Voice người nghệ An có trong Thu Ngân”. Còn riêng HLV Tóc Tiên cho rằng mọi người rất sốc và ngỡ ngàng trước giọng hát của cô gái trẻ này.

4 chiếc ghế nóng đã xoay lại với cô gái gốc Nghệ An.

Sau những lời nhận xét ngọt ngào của bộ tứ HLV, Thu Ngân có vẻ bối rối vì tình cảm mà họ dành cho cô. Dù vậy, Thu Ngân quyết định lựa chọn về đội của HLV Thu Phương.

Thu Ngân trở thành thành viên tiếp theo của đội HLV Thu Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất