Giải Trí

Lộ diện những chiếc vé giới hạn và một phần sân khấu của Chung kết The Face 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên về sân khấu cũng như vé tham dự đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả truyền hình. Ngoài ra, cơ hội để sở hữu những chiếc vé "giới hạn" này cũng đã được Saostar tiết lộ.

Trong khi nhà sản xuất đang tất bật với công tác chuẩn bị cho đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 thì thông tin về những chiếc vé cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Đặc biệt, việc không phát hành vé rộng rãi ở mùa thứ 2 này càng khiến các fans càng thêm phần sốt ruột cũng như tìm cách xuất hiện ở đêm Chung kết lần này.

Mới đây, một thành viên trong ekip chương trình đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về vé tham dự chương trình năm nay.

Tiết lộ của thành viên ekip sản xuất.

Những hình ảnh đầu tiên của vé mời tham dự Chung kết The Face 2017 vừa được tiết lộ.

Với hình ảnh được thiết kế tương tự thẻ lên máy bay của các hãng hàng không cùng dòng trạng thái: “20h30 ngày 27/8, chuyến bay cuối cùng mang số hiệu TF2017 sẽ được khởi hành từ sân bay VTV3. Phi hành đoàn thì hơi đông, bao gồm cả Top mùa 1 và Top mùa 2 nhưng bạn chỉ có thể bình chọn cho 1 trong 4 tiếp viên trưởng Mỹ Nhân, Tú Hảo, Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh của 3 cơ trưởng Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú”, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra concept của chương trình năm nay sẽ mô phỏng lại đường bay thường thấy của các hãng hàng không. Việc mập mờ trong các thông tin càng khiến khán giả thêm tò mò concept trước đêm Chung kết lần này.

Một số hình ảnh sân khấu đêm Chung kết được tiết lộ trong quá trình tổng duyệt.

Với những độc giả của Saostar, việc xuất hiện tại đêm Chung kết sẽ không còn khó khăn nữa khi sẽ có 5 cặp vé VIP “độc nhất” dành cho những khán giả may mắn tham gia minigame của Saostar. Hãy theo dõi và cập nhật liên tục tin tức chi tiết của minigame đặc biệt này tại fanpage của Saostar

Đón xem đêm Chung kết của The Face 2017 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và trực tiếp trên sóng đài VTV3 vào lúc 21h tối chủ nhật ngày 27/8.

Ngay bây giờ, hãy bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất để cùng tìm ra Quán quân của The Face - Gương mặt thương hiệu với 3 hệ thống bình chọn:
Cách 1: Saostar: https://saostar.vn/
Cách 2: Zalo: https://goo.gl/WT2F8B
Cách 3: Cú pháp tin nhắn: MSBC gửi 7357 (3000VND/SMS)
Trong đó, mã số bình chọn của các thí sinh lần lượt là:

01. Tường Linh
02. Đồng Ánh Quỳnh
03. Tú Hảo
04. Mỹ Nhân

Cả 3 cổng bình chọn sẽ hoạt động vào 2 mốc thời gian:

Đợt 1: Từ đêm 20/8 cho đến 21h00 tối Chủ nhật (27/8) trước khi lên sóng đêm Chung kết.

Đợt 2: Ngay sau màn Catwalk cuối cùng của Top 4. Thể lệ đợt bình chọn này sẽ được MC công bố cụ thể trên sóng trực tiếp trong đêm Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất