Giải Trí

Lần lượt các thành viên AOA, T-ara xác nhận muốn được 'giải cứu tên tuổi' tại show thực tế mới của đài KBS

Tử Lâm
Chia sẻ

Show thực tế The Unit của đài KBS đang nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều nghệ sĩ có cùng hy vọng được debut một lần nữa.

Chương trình thực tế “giải cứu thần tượng” The Unit của đài KBS mới đây đã xác nhận về sự tham gia của Areum - cựu thành viên T-ara. Từng là thành viên của T-ara từ năm 2012 đến 2014 nhưng sau 2 năm hoạt động cùng nhóm, Areum đã rút lui với lý do sức khỏe.

The Unit hiện vẫn chỉ đưa ra những thông tin “nhỏ giọt” xoay quanh chương trình.

Đây cũng là hoạt động đầu tiên của Areum kể từ ngày rời khỏi T-ara. Trong khoảnh thời gian nghỉ ngơi, cô vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát mà không có công ty quản lý. Và với mong muốn được debut một lần nữa Areum đã quyết định tham gia show The Unit.

Areum hứa hẹn sẽ là một nhân tố bất ngờ cho chương trình.

Hình ảnh cô nàng Areum khi hoạt động cùng T-ara (vị trí thứ 2 từ phải qua)

Trước đó, theo nguồn tin tiết lộ từ nhà sản xuất th thành viên nhóm nhạc AOA cũng nộp đơn tham dự The Unit. Mặc dù chưa xác thực được thông tin về thành viên đã rời nhóm hay các thành viên AOA hiện tại nhưng nhiều cư dân mạng đã đồn đoán rất có thể là Youkyung - tay trống đã rời nhóm trước đây. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cũng cho rằng đó có thể là thành viên ChoA - cô nàng đã rời nhóm sau những tin đồn về tình cảm.

Cô nàng chơi trống YouKyung của AOA.

Giọng ca chính của AOA - ChoA.

Mới đây, công ty Brave Entertainment cũng đã xác nhận họ sẽ đưa BIGSTAR và 3 thành viên của BRAVE GIRLS tham gia The Unit. BIGSTAR debut năm 2012 và chưa hề ra sản phẩm âm nhạc mới kể từ năm 2015. Còn BRAVE GIRLS ra mắt năm 2011 nhưng thay đổi thành viên khá nhiều và 3 thành viên vừa gia nhập năm 2016 là Yujeong, EunjiYuna sẽ tham gia The Unit.

5 chàng trai của BIGSTAR.

The Unit là show thực tế dành cho các thần tượng đã ra mắt nhưng không đạt được thành công. Tại đây, hàng trăm thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài để giành một suất ra mắt trong 2 nhóm nhạc nam, nữ. Theo thông tin KBS công bố thì The Unit đã nhận được hơn 350 bộ hồ sơ ngay ngày tuyển sinh đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất