Giải Trí

Hết đệm đàn, Lam Trường - Thu Phương đem cả Tình thôi xót xa - Sau tất cả để tranh giành Thành Nghiệp

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thành Nghiệp - thí sinh đầu tiên được chọn vào vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2018 tạo nên màn đối đầu gay cấn giữa hai HLV Thu Phương và Lam Trường.

Đặc sản của vòng Giấu mặt - The Voice - Giọng hát Việt chính là những màn tranh giành thí sinh vui nhộn nhưng cũng đầy gay cấn. Ngay trong tập 1 mùa thứ 4, 2 HLV Lam Trường và Thu Phương đã đối đầu nhau để tranh giành chàng “hoàng tử bé” sở hữu giọng ca đẹp - Thành Nghiệp. Bộ đôi Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh vô cùng thích thú khi theo dõi hai tiền bối hết ra sức thuyết phục đến trổ tài đàn hát để tranh giành bằng được thí sinh sáng giá về với đội của mình.

Ta còn yêu nhau - Thành Nghiệp

Ca khúc dự thi của anh chàng sinh viên nhạc viện sinh năm 1997 là một trong những bản “hit” của quán quân Giọng hát Việt mùa 3 Đức Phúc - Ta còn yêu nhau. Ngay từ khi vừa xuất hiện, Thành Nghiệp đã ghi điểm bằng hình ảnh mỹ nam đánh đàn guitar và giọng hát có thể khỏa lấp cả sân khấu vòng Giấu mặt thay cho ngoại hình bé nhỏ.

Thành Nghiệp sinh năm 1996 là đang là sinh viên nhạc viện.

Thu Phương là HLV đầu tiên ấn nút chọn Thành Nghiệp.

Nhưng chuyện chẳng dễ dàng khi Lam Trường cũng muốn “hoàng tử bé” về với đội của mình.

Tuy giọng hát còn mộc mạc nhưng cách xử lý ca khúc giàu cảm xúc và bay bổng của Thành Nghiệp vẫn nhẹ nhàng “hạ gục” người nghe. Sau khi Thu Phương ấn nút chọn, cả “anh hai” Lam Trường cũng hào hứng xoay ghế đỏ khiến HLV Noo Phước Thịnh sốt ruột lên tiếng: “Em được hai cây đa cây đề này chọn đó. Anh rất hào hứng xem hai người này đấu ra sao nè”.

Hai HLV trẻ tuổi chia team để cổ vũ cho Lam Trường và Thu Phương.

Không chỉ có ưu thế lựa chọn đầu tiên, HLV Thu Phương còn tranh thủ “dìm hàng” sự hiền lành của Lam Trường bằng lời thuyết phục sắc bén: “Không thể nhẹ nhàng, bình thường như anh Trường được”, “Hạnh phúc đôi khi phải tranh giành, giằng giật mới có được”.

Khi HLV Lam Trường tiến lên sân khấu song ca cùng Thành Nghiệp bài “hit” quốc dân Tình thôi xót xa thì chị cả Thu Phương cũng nhanh trí biến đối thủ thành người đệm đàn để mình hát cùng “hoàng tử bé” ca khúc Sau tất cả. Cả khán giả lẫn “team ngồi xem” Noo - Tiên đều thích thú với liên khúc ngẫu hứng và màn tranh giành thí sinh “một chín một mười” này.

Anh Hai Lam Trường bất ngờ song ca cùng Thành Nghiệp ca khúc đình đám một thời Tình thôi xót xa.

Không chịu thua, Thu Phương nồng nàn hát cùng “hoàng tử bé” bản hit Sau tất cả.

Tuy kiệm lời hơn nhưng cuối cùng, “anh hai” lại là vị HLV mà Thành Nghiệp lựa chọn từ trước khi lên sân khấu. Chàng “hoàng tử bé” sở hữu giọng hát ấm áp chọn trở thành thí sinh đầu tiên của đội Lam Trường ở Giọng hát Việt mùa 5.

Ngay cả HLV Tóc Tiên cũng tiếc nuối khi không bấm chọn Thành Nghiệp thì bảo sao chị cả Thu Phương lại xót xa lên tiếng: “Lam Trường thấy vậy mà không phải vậy. Cứ bảo hiền nhưng mà Lam Trường “lù đù nhưng vác lu mà chạy”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất