Giải Trí

Làm tới 3 việc cùng một lúc, 'chị Đại' Tyra Banks dường như đang trở lại đường đua rồi!

Duy.NT
Chia sẻ

Sau một loạt quyết định tạm dừng các show mình đang sản xuất như Next Top Model, talkshow cùng bạn bè, những tưởng "chị Đại" Tyra Banks vẫn muốn nghỉ ngơi dưỡng sức, tuy nhiên với lịch hoạt động gần đây, có vẻ như Tyra đang chuẩn bị để dần trở lại đường đua của mình.

1/ Dạy học tại trường Đại học danh giá

Gần đây nhất, các fan của Tyra Banks đã cực kì ngạc nhiên khi thấy “chị Đại” chia sẻ trên Instargram cá nhân cũng như Twitter những hình ảnh mình đang… đứng lớp tại Đại học Stanford.

.

Tyra đứng lớp tại Đại học Stanford.

Với thành công quá rõ ràng từ America's Next Top Model, Tyra đã được Đại học Standford mời tới với cương vị là giảng viên khách mời, sẽ dành cho những sinh viên MBA của trường những lời khuyên quý giá về việc xây dựng thương hiệu cá nhân - Personal Branding. Bên cạnh đó, cựu thiên thần Victoria’s Secret và CEO của TYRA Beauty cũng truyền đạt tới sinh viên cách xử lý những rủi ro về truyền thông sao cho hiệu quả nhất.

Trao đổi và thảo luận cùng các sinh viên.

Tyra chia sẻ hình ảnh tại lớp học Personal Branding của trường ĐH Standford trên trang Instagram cá nhân.

Tyra cho biết mình hoàn toàn thoải mái với việc đứng lớp, phong cách giảng dạy vẫn sẽ như những gì mọi người thấy trên ANTM: hấp dẫn, thú vị, sôi nổi nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc. “Nếu tôi thấy ai đó không tập trung, tôi sẽ thẳng thắn gọi họ ra ngoài” - Tyra chia sẻ mục đích của việc này là để giúp cho các bạn rời mắt khỏi điện thoại và tập trung vào bài giảng, tuy nhiên… “trừ khi các bạn cầm điện thoại để tweet những điều tôi vừa nói”

2/ Chuẩn bị cho vị trí mới tại America’s Got Talent

Mới đây, những hình ảnh chính thức của Tyra ở vị trí host của America's Got Talent mùa thứ 12 - phát sóng vào ngày 30/5 tới, cũng đã được công bố trong clip “nhá hàng” của chương trình. Tyra sẽ là người thay thế MC lâu năm Nick Cannon trở thành host nữ đầu tiên trong lịch sử 11 năm lên sóng.

Tyra cực phấn khích trong đoạn clip quảng bá của AGT 2017

“Chúng tôi rất vui vì có Tyra tham gia chương trình mùa này, điều thú vị ở đây sẽ khiến người xem thoải mái chính là sự kết nối giữa cô ấy và các ban giám khảo là điều không thể chối được” - nhà sản xuất của AGT chia sẻ.

Những hình ảnh đầu tiên của Tyra trong vị trí host sắp được lên sóng vào cuối tháng 5 này

Poster chính thức cho chương trình sẽ được phát sóng vào hè năm nay.

Việc Tyra đến với chương trình năm nay trong vai trò là host cũng gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nổi bật nhất không phải vì Tyra không có tài ăn nói, cũng không phải vì cô không hoạt náo được chương trình hay không có sự liên kết với các ban giám khảo, mà là cảm giác “lạ lẫm” khi Tyra đứng trên một sân khấu không liên quan đến thời trang. Cùng với đó, các fan của Tyra cũng lo lắng nếu đang bận rộn với AGT, thì America’s Next Top Model sẽ ra sao sau một mùa tụt dốc không phanh?

3/ Yên tâm đi, Tyra vẫn đang 'làm thêm giờ' để vực dậy Next Top Model

Ở mùa giải 23, Tyra quyết định lui về sau ánh đèn sân khấu đảm nhiệm vai trò sản xuất và giao vị trí host của mình cho nữ ca sĩ Rita Ora. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy kết quả không mấy khả quan, có vẻ như không thể đứng yên nhìn con cưng của mình như thế, Tyra đã quyết định quay trở lại mùa giải 24. Một số giả thuyết cho rằng, Tyra cũng đã nghỉ ngơi vừa đủ và có ý tưởng mới cho Next Top Model nên mới quyết định trở lại.

ANTM sau một mùa 23 “phá cách” không thành công với “chủ xị” mới RIta Ora…

…đã được Tyra quay lại chăm sóc ở mùa 24. Hình ảnh được cô chia sẻ cùng với ekip đang trong giai đoạn sản xuất cho ANTM mùa mới trên instagram.

Hiện tại, các thông tin về quá trình sản xuất vẫn chưa được Tyra chia sẻ quá nhiều, ngoài việc dàn giám khảo của mùa mới đã được tiết lộ hoàn chỉnh. Theo thông tin mới nhất từ đài VH1, dàn giám khảo chính thức cho mùa 24 của America’s Next Top Model gần như không đổi so với mùa 23, chỉ trừ Rita Ora sẽ không còn làm host nữa. Các vị trí cụ thể bao gồm: Tyra Banks (Host), Ashley Graham (Model Mentor), Drew Elliott (Judge và Creative Director) và Law Roach (Judge).

Tyra cho biết cô rất thích thái đội làm việc lẫn cách thị phạm thí sinh của Ashley. Chính vì thế Ashley một lần nữa sẽ đồng hành cùng cô trong mùa giải 24.

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi nghe tin “chị đại” sẽ quay trở lại sau một thời gian làm việc sau ánh đèn và theo dõi chương trình khi không có mình. Tyra chia sẻ: “Tôi vô cùng phấn khởi khi quay lại lần này với vai trò là host và đặc biệt hơn ba người bạn của tôi: Ashley, Drew và Law cũng sẽ cùng tôi xuất hiện ở mùa giải này.” Ngoài những cái tên này, fan ruột America’s Next Top Model còn truyền miệng rằng những cái tên làm nên thương hiệu Next Top Model cùng Tyra là Miss J, NigelJay sẽ xuất hiện trong mùa giải 24.

Host Nigel Barker cùng 2 cái tên “truyền cảm hứng” của ANTM trước đây: Miss J và Jay

Tất cả chúng ta đều mong rằng America's Next Top Model có thể trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất