Giải Trí

Làm mới hit của Erik, Ali Hoàng Dương 'đánh bại' hot boy Đào Tín tại vòng Đo ván

Kim Hồ
Chia sẻ

Hai hot boy đến từ team Thu Minh là Ali Hoàng Dương và Đào Tín đã có màn đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính tại vòng Đo ván.

Tối nay (9/4), tập đầu tiên của vòng Đo ván đã chính thức lên sóng với những phần dự thi để lại ấn tượng mạnh mẽ, nổi bật là cặp đấu Ali Hoàng DươngĐào Tín đến từ team Thu Minh. Nếu Đào Tín mang đến sự vui tươi, sôi động với hit mới của Soobin - Anh đã quen với cô đơn thì Ali Hoàng Dương lại đem đến một không gian tràn ngập cảm xúc khi thể hiện ca khúc đình đám Lạc nhau có phải muôn đời.

Ali Hoàng Dương và Đào Tín trong phần thi Đo Ván

Làm mới hit của Erik, Ali Hoàng Dương đánh bại hot boy Đào Tín tại vòng Đo ván

Một Đào Tín vui tươi, sôi động và phóng khoáng trên sân khấu.

Làm mới hit của Erik, Ali Hoàng Dương đánh bại hot boy Đào Tín tại vòng Đo ván

Ali Hoàng Dương nhẹ nhàng đứng yên một chỗ nhưng truyền tải được cảm xúc đến cả khán phòng.

Khác biệt trong sở trường và gout âm nhạc, nhưng Ali Hoàng Dương và Đào Tín khi đứng trên sân khấu đều tỏa sáng khi sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình sáng sân khấu. Sự kết hợp này giữa giọng hát và phong cách của hai anh chàng đã đem đến một màn đối đầu với nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe.

Với phần trình diễn này, HLV Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng “ngả mũ” thán phục đối với đàn chị Thu Minh khi đã làm mới hoàn toàn hai ca khúc này. Nam HLV còn vui vẻ trêu đùa “Ai nói đẹp trai là không hát hay”, ngay lập tức, “chị đại” cũng đáp trả “Anh Noo là một điển hình” khiến cả khán phóng bật cười.

HLV Đông Nhi thì cho rằng mọi người nhắc quá nhiều đến Ali Hoàng Dương trong khi Đào Tín cũng “soái ca” không kém. Thu Minh còn nói Đông Nhi bị “lỗi nhịp tim” vì vẻ đẹp của hai anh chàng này làm cho khán giả vô cùng hưng phấn. Đặc biệt, Đông Nhi còn “trách yêu” Thu Minh “ác quá” vì cho hai anh chàng điển trai đấu với nhau. Cô khen ngợi tâm lý vững vàng của Đào Tín và sức hút mãnh liệt của Ali Hoàng Dương.

Đối với Tóc Tiên, cô khen ngợi Ali Hoàng Dương đã không còn ngạo nghễ như ở vòng đầu tiên mà thay vào đó là một anh chàng trưởng thành, điềm tĩnh hơn. Ở Đào Tín thì Tóc Tiên ngưỡng mộ sự kiểm soát sân khấu cực tốt của anh, đồng thời nhận xét rằng đây sẽ là một nhân tố sáng giá của showbiz trong tương lai.

Đến phần nhận xét của chính người thầy Thu Minh, cô cho rằng mình rất thương Đào Tín vì sự chịu khó, bản lĩnh cùng những tố chất mà anh chàng có được. Tuy nhiên, cô vẫn đánh giá cao sự sáng tạo và giọng hát của Ali Hoàng Dương hơn. Đó cũng chính là lý do để Thu Minh chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp.

Quyết định loại Đào Tín của HLV Thu Minh đã khiến cho Tóc Tiên cảm thấy vô cùng khó chịu. Chính vì thế, nữ HLV đã nghe theo lý trí và “liều lĩnh” chọn hot boy này về đội. Khoảnh khắc Tóc Tiên nhấn nút cứu đã khiến Thu Minh nghẹn ngào bật khóc và khán giả khó kìm được nước mắt.

Nghe theo lý trí, Tóc Tiên đã đi xuống tận hàng ghế khán giả để kéo Đào Tín lên lại sân khấu.

Nữ HLV đã ưu ái cơ hội cho Đào Tín khiến Thu Minh cũng như cả khán phòng xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất