Giải Trí

Kim Anh: Cô bé xinh như thiên thần khiến 6 vị HLV The Voice Kids bấm nút chọn ngay 'phút 89'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Một chiến binh với màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, ngọt ngào đã bắt đầu hành trình chinh chiến tại The Voice Kids 2019.

Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 và thể hiện ca khúc Con yêu (nhạc ngoại, lời Việt: Cẩm Vân), cô bé Kim Anh thể hiện chất giọng ngọt ngào, tình cảm khiến khán giả trong trường quay vô cùng thích thú. Không phô bày kĩ thuật hay chất giọng nội lực như các thí sinh khác, cô bé 12 tuổi đến từ Hải Phòng thể hiện sự nhẹ nhàng, da diết của bài hát cùng với ngoại hình xinh xắn, tạo thiện cảm cho người xem. Đây cũng chính là những điểm cộng khiến 3 đội HLV đều bấm nút chọn cô bé dù phần thi vẫn còn một chút thiếu tự tin.

Là đội bấm chọn đầu tiên, HLV Lưu Thiên Hương nhận xét: “Từ đầu đến cuối những nốt cao của con không thuyết phục cô đâu nhưng đến đoạn con bỏ nhỏ, hát giọng soft, cô đã bấm ngay từ khoảnh khắc đó vì đó mới là điểm nhấn trong giọng hát của con. Tuy nhiên khi về đội cô, cô sẽ rèn cho con lên những nốt cao thật gọn gàng, không bị toé như bây giờ“. Nữ nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc còn chỉ ra một số lỗi phát âm khi hát của Kim Anh kèm lời hứa sẽ khắc phục những lỗi này nếu cô bé về đội mình.

Bên cạnh giọng hát, những thí sinh có phần nhìn dễ thương, xinh xắn luôn được HLV Hương Giang đặc biệt yêu thích: “Kim Anh có một vẻ đẹp rất trong trẻo nên con cũng không cần gồng gánh bản thân mình để hát một cái gì đó quá kinh khủng đâu. Cô nghĩ con hãy cứ hát những bài hát nhẹ nhàng đầy tình cảm để người nghe cảm thấy rung động với những ca khúc của con. Không có gì phải tự ti cả nhé, mình có một giọng hát rất ổn, ngoại hình xinh xắn, tại sao mình phải tự ti đúng không nào?

HLV Dương Khắc Linh cũng bày tỏ sự thích thú trước giọng hát của Kim Anh: “Chú rất thích chất giọng của con, dù có đôi lúc chưa chuẩn lắm nhưng nó rất hay. Ngoại hình con cũng rất xinh, sáng sân khấu. Con cũng biết mình nên về đội nào rồi đúng hông?“.

Không đưa ra quá nhiều lời “chiêu dụ”, HLV Phạm Quỳnh Anh tâm lý trấn an cô bé: “Khi có 3 đội bấm chọn con nghĩa là con có 3 sự lựa chọn, vậy nên con cứ hãy về đội nào mà con nghĩ sẽ phát huy được sở trường của con“.

Sau những lời góp ý, khen ngợi cũng như kêu gọi từ các HLV, Kim Anh đã lựa chọn về đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương khiến cặp đôi vô cùng phấn khích.

Liệu sự thiếu tự tin mà Kim Anh đang gặp phải sẽ được cặp đôi này rèn giũa như thế nào ở các vòng thi sau? Đừng quên đón xem những tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất