Giải Trí

Không chỉ 'thả' tục ngữ, thành ngữ, HLV Hoàng Thùy còn 'gào thét' thế này để hướng dẫn học trò

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cách truyền dạy của HLV Hoàng Thùy từ những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ cho đến những lần "gào thét" đã thật sự có tác động đến 3 học trò.

Không hổ danh là “tiến sĩ văn học dân gian”, trong tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu, HLV Hoàng Thùy tiếp tục dùng nhiều câu tục ngữ thành ngữ để truyền dạy các bài học và nhắc nhở, hướng dẫn 3 học trò. Bên cạnh đó, trước áp lực với những thử thách mới sau 3 lần thua cuộc, HLV Hoàng Thùy còn không ngại lớn tiếng nhắc nhở, hướng dẫn cho cả Phương Chi, Tường Linh và Quỳnh Như.

Không chỉ thả tục ngữ, thành ngữ, HLV Hoàng Thùy còn gào thét thế này để hướng dẫn học trò

Khi Tường Linh lúng túng vì sợ nước, HLV Hoàng Thùy liền cổ vũ: “Có cứng mới được đầu gió”

Không chỉ thả tục ngữ, thành ngữ, HLV Hoàng Thùy còn gào thét thế này để hướng dẫn học trò

Sự nỗ lực và tiến bộ từng ngày của team Hoàng Thùy chính là minh chứng cho câu tục ngữ “Ngọc có mài mới sáng, ngọc càng luyện càng trong”.

Không chỉ thả tục ngữ, thành ngữ, HLV Hoàng Thùy còn gào thét thế này để hướng dẫn học trò

Dù đã hết sức cố gắng nhưng team Hoàng Thùy vẫn lần thứ 4 thua cuộc. “Học tài thi phận” thôi!

Nhận ra được các học trò đã thật sự quyết tâm và hết mình với cuộc thi nhưng HLV Hoàng Thùy vẫn đặt ra nhiều yêu cầu “khó nhằn” để Phương Chi, Tường Linh và Quỳnh Như có được những phần thi hoàn hảo. Thế nên, chỉ dùng tục ngữ hay thành ngữ thôi chưa đủ, HLV Hoàng Thùy còn không ngại lớn tiếng để nhắc nhở và hướng dẫn cho 3 học trò hiệu quả nhất.

HLV Hoàng Thùy không ngại lớn tiếng để “kích” cho 3 học trò cưng cố gắng và tiến bộ.

Có thể thấy, cách hướng dẫn, truyền dạy của HLV Hoàng Thùy từ những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ cho đến những lần “gào thét” đã thật sự có tác động đến 3 học trò. Phương Chi, Tường Linh và Quỳnh Như đã thật sự cố gắng, đoàn kết và thực hiện tốt các thử thách. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội Hoàng Thùy. Liệu trong tập 6 Gương mặt thương hiệu, HLV Hoàng Thùy sẽ lần đầu giành chiến thắng hay sẽ lập luôn kỷ mới của The Face với 5 lần thua cuộc?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất