Giải Trí

Khoe giọng hát đẳng cấp, Minh Như khiến Katy Perry - Lionel Richie sung sướng đến 'cạn lời' tại American Idol

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quán quân Nhân tố bí ẩn - Trần Minh Như đã có tiết mục dự thi không thể thành công hơn tại American Idol 2019.

American Idol mùa thứ 17 đã lên sóng tập đầu tiên vào tối qua (3/3) và đúng như hứa hẹn, thí sinh Việt Nam - Trần Minh Như để lại dấu ấn quá đặc biệt với cả bộ ba giám khảo lẫn khán giả xem chương trình. Thể hiện ca khúc One Night Only của Jennifer Hudson, quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2 khiến Lionel Richie buông cả bút. Katy Perry cũng dành một tràng lời khen dành cho thí sinh Việt Nam sở hữu giọng hát “siêu khủng”.

Clip: Minh Như thể hiện ca khúc One Night Only tại American Idol.

Gây bất ngờ khi giới thiệu mình là một thí sinh đến từ Việt Nam, giọng hát đầy kỹ thuật của Minh Như còn khiến bộ ba giám khảo “hoang mang” hơn khi một cô bé đang học trung học lại sở hữu nội lực và cách xử lý tuyệt vời đến thế. Katy Perry tròn xoe mắt, Luke Bryan bật cười hài lòng còn Lionel Richie lịa giơ cả 2 tay, buông bút như không cần đánh giá, chấm điểm thêm nữa.

Khoe giọng hát đẳng cấp, Minh Như khiến Katy Perry Lionel Richie sung sướng đến cạn lời tại American Idol

Ban giám khảo “cạn lời” với giọng hát của Minh Như.

Khi Minh Như thể hiện những nốt luyến láy đẳng cấp và nốt phiêu cao vút, bộ ba giám khảo của American Idol…. nắm chặt tay nhau, không giấu được sự sung sướng trước một tiết mục dự thi quá ấn tượng.

Chỉ với vỏn vẹn 9 câu hát, Minh Như đã khiến ban giám khảo đứng hẳn dậy để dành lời khen ngợi. Thậm chí, Katy Perry còn không tin Minh Như chỉ mới 19 tuổi và đang học trung học. Luke Bryan so sánh thí sinh Việt Nam với cựu quán quân Kelly Clarkson. Cuối cùng, ban giám khảo đồng thanh hô vang: “Bạn sẽ đến Hollywood” và trao cho Myra Minh Như chiếc vé vàng mà không cần tranh luận, đánh giá thêm bất cứ điều gì về giọng hát.

Khoe giọng hát đẳng cấp, Minh Như khiến Katy Perry Lionel Richie sung sướng đến cạn lời tại American Idol

Minh Như bật khóc vì xúc động trước khi nhận vé vàng thẳng tiến đến Hollywood.

Như vậy, American Idol sẽ lần đầu tiên có sự góp mặt của một thí sinh Việt Nam chính là Myra Trần Minh Như. Hãy cùng chờ xem cô gái bé nhỏ sở hữu giọng hát “siêu khủng” này sẽ tỏa sáng ra sao tại show thực tế hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất