Giải Trí

Khi 'gà' team Noo - Tóc Tiên 'đại chiến', quyết đọ clip vũ đạo cùng nhau!

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Nếu Lưu Hiền Trinh nhá hàng với clip vũ đạo nhuần nhuyễn trước khi lên sóng tập 13, thì sau khi vòng liveshow 1 kết thúc, Gia Nghi lại đăng cảnh tập nhảy lãng mạng sau nụ hôn trên sân khấu.

Vòng trình diễn của The Voice - Giọng hát Việt vừa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, thí sinh đầy tiềm năng và luật chơi “khó đỡ”, liveshow 1 đã gây được nhiều ấn tượng cho người xem. Không chỉ những khoảnh khắc trên sân khấu mà cả những clip hậu trường hay tập luyện cũng khiến nhiều người quan tâm.

Lưu Hiền Trinh

Trước khi tập 13 của chương trình lên sóng, Lưu Hiền Trinh nhá hàng tiết mục sắp trình diễn trên trang cá nhân của mình. Được biết, cô nàng có nền tảng vũ đạo tốt khi xuất thân từ nhóm nhạc nữ S-Girls. Nhưng lần này việc trình diễn một mình trên sân khấu cùng vũ đạo khiến khán giả không khỏi mong chờ.

Clip: Lưu Hiền Trinh nhá hàng trước vòng trình diễn.

Trong đoạn clip, Lưu Hiền Trinh khoe được vũ đạo thượng thừa cùng sự quyến rũ trên gương mặt và vóc dáng. Cô nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ và hứa hẹn sẽ đón xem phần trình diễn hấp dẫn này.

Không làm phụ lòng người hâm mộ, Lưu Hiền Trinh xuất hiện trên sân khấu vòng trình diễn một cách thuyết phục, cô nhận không ít lời khen có cánh từ các HLV. HLV Thu Phương cũng khẳng định một điều: “Nếu đã không nhảy đẹp và thần thái như Lưu Hiền Trinh thì thôi đừng nhảy nữa“.

Gia Nghi

Không chọn cách nhá hàng như Lưu Hiền Trinh, sau chuyện tình lãng mạn trên sân khấu cùng anh chàng vũ công điển trai, Gia Nghi đã thưởng thêm cho người hâm mộ clip luyện tập trước khi thi. Sau màn trình diễn bài hát Cùng Anh, với nụ hôn vội vã trên sân khấu, người hâm mộ rất mong một câu trả lời từ Gia Nghi.

Clip: Trần Gia Nghi tập luyện cùng anh chàng vũ công điển trai.

Nụ hôn này nằm ngoài dự tính, nên chính HLV Noo Phước Thịnh cũng không khỏi bất ngờ về cô học trò nhỏ. Tuy nhiên, đó chỉ là nụ hôn để có thể lột tả hết mối tình đẹp trong bài hát. Sau khi tiết mục lên sóng, Gia Nghi không ngần ngại đăng ảnh cùng anh bạn vũ công và mới đây nhất là clip cả hai cùng nhau tập luyện.

Đúng là một cô gái có tư chất nghệ sĩ, đến tập luyện cô gái trẻ cùng rất nhập tâm và làm tròn trịa vai trò của mình. Không lâu sau khi đăng tải, rất nhiều khán giả thể hiện sự thích thú cũng như chờ đợi cảnh tượng cuối cùng sẽ có trong đoạn clip. Nhưng cảnh tượng có một không hai này chỉ được thực hiện một lần vì thế chỉ có ở sân khấu The Voice - Giọng hát Việt.

Nếu muốn biết ở liveshow 2 các thí sinh sẽ tỏa sáng như thế nào hãy đón xem chương trình vào lúc 21g15 ngày 19/8 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình trên SAOstarFanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin mới nhất