Giải Trí

Tặng gấu bông khổng lồ cho học trò Hương Giang - Khánh Vy, Dương Khắc Linh 'lỗ nặng' tại The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khánh Vy khiến Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh lỗ nặng nhưng lại giúp Hương Giang tin vào câu nói “của người phước ta" tại The Voice Kids 2019.

Xuất hiện trên sân khấu vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, cô bé 10 tuổi - Khánh Vy đến từ Nghệ An nhẹ nhàng khi trình diễn ca khúc Nghe mưa của tác giả Dương Thụ. Bằng chất giọng ngọt ngào và trong sáng, Khánh Vy đã thuyết phục hai team HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang - Dương Cầm xoay ghế.

HLV Phạm Quỳnh Anh xuýt xoa cho biết: “Phần trình diễn của con đã chạm đến trái tim cô, chú Dương Khắc Linh và rất nhiều khán giả ở đây. Đó đã là thành công bước đầu. Còn những bước tiếp theo hãy cho cô cơ hội được đồng hành cùng con. Có con về đội, team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sẽ có thêm một màu giọng ngọt ngào, trong trẻo”.

Dù không bấm chọn, Lưu Thiên Hương vẫn dành nhiều lời “có cánh” cho Khánh Vy: “Con hát được tất cả loại nhạc, kể cả những bài có sức nặng cũng rất tốt. Đặc biệt là các bài có nhạc nằm ở quãng cao, bởi vì giọng hát của con rất chắc chắn. Tất cả những nốt con hát hầu như đều không phô”.

HLV Hương Giang cảm nhận: “Giọng hát của con trong trẻo và rất bay. Bài hát này tưởng dễ nhưng thực tế lại rất khó. Cả bài hát được ‘bỏ nhỏ’ ở nhiều chỗ, đặc biệt những nốt ‘bỏ nhỏ’ đều là nốt cao. Cho nên người hát nếu không cẩn thận sẽ dễ bị chênh và phô”.

Đứng trước sự chiêu dụ của Hương Giang, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh bất ngờ mang hẳn một chú gấu bông “siêu to khổng lồ” lên sân khấu. Tuy nhiên, điều đó không thể cản trở Khánh An đưa ra quyết định chọn về team Hương Giang - Dương Cầm.

Chiến thắng này của team Hương Giang - Dương Cầm đã khiến Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh nhận ra một điều rằng cặp đôi “không câu được cá mà còn mất luôn cả chì lẫn chài”. Với màu giọng ngọt ngào, trong sáng, Khánh Vy sẽ có những sự bứt phá nào khi về team HLV Hương Giang - Dương Cầm? Cùng đón chờ xem tập tiếp theo của vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 10/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất