Giải Trí

Khánh Thi tình tứ bên Phan Hiển, chúc Phí Phương Anh đăng quang Chung kết The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Khánh Thi đánh giá cao cũng như gửi lời chúc đăng quang đến Phí Phương Anh cho đêm Chung kết The Face tối nay. Ngoài ra, cô còn rất vui vẻ bên Phan Hiển trong sân khấu tổng duyệt chương trình.

Là người huấn luyện cho 2 thí sinh đến từ team Hồ Ngọc Hà là Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh. Trưa nay, 3/9, trong buổi tổng duyệt chương trình, “Kiện tướng Dansport” Khánh Thi đã cùng chồng Phan Hiển đến tham dự, đồng thời nhận xét và nhắc nhở cho hai học trò để có được những màn trình diễn tốt nhất trong đêm Chung kết. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, cả 2 đã có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau khi Khánh Thi liên tục tựa đầu vào vai chồng mình.

Tapluyen (93)

Khánh Thi vui vẻ và hạnh phúc bên Phan Hiển.

Tapluyen (92)

Cả 2 cùng xem các thí sinh đang tổng duyệt trên sân khấu.

Ngoài ra, cô cũng có một vài chia sẻ về top 4 cũng như gửi lời chúc may mắn đến các thí sinh.

- Là người hướng dẫn cho Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh, chị đánh giá như thế nào về khả năng của 2 bạn?

- Chúng Huyền Thanh học bài nhanh hơn nhiều so với Phí Phương Anh. Nhưng ngược lại, để dễ tỏa sáng và độ lì nhiều hơn, cũng như biết cách khống thế bản thân thì Phương Anh lại làm tốt. Nó không phải quá khó nhưng làm sao để các em thể hiện được các chất, tôi đã dành cho cả hai 2 bài Vans mà tôi nghĩ nó sẽ thích hợp với tính chất quảng cáo sản phẩm của cả hai trong bài nhảy tối nay. Với những khó khăn đó. tôi nghĩ các bạn đã làm rất là tốt, chỉ mong các bạn diễn hết mình và toả sáng trong đêm nay.

- Hai bạn đã gặp khó khăn gì trong quá trình tập luyện khi là người chưa từng có kinh nghiệm cũng như chưa từng nhảy múa trên sân khấu?

- Đây là 2 cô gái mà với tôi thật sự rất lì đòn. Cả 2 bạn tuổi còn trẻ và chưa bao giờ có cơ hội đứng trên sân khấu thể hiện các bài nhảy chuyên nghiệp, mà lại còn gặp một người huấn luyện khó tính như tôi thì thật sự là một áp lực. Tôi yêu cầu nhiều, tập trung cao độ nhưng các bạn lại không có nhiều thời gian, vì thế mỗi lần đến phòng tập là ai cũng căng như dây đàn. Kể cả việc mỗi lần các bạn tập luyện đều không khớp lịch với bạn diễn, cho nên rất khó mường tượng để biểu diễn khi cả 2 đều là những thí sinh chưa có kinh nghiệm gì. Các bạn phải đến phòng tập 2 lần trong ngày, buổi trưa từ 1- 3 giờ, buổi tối từ đêm cho tới 2 - 3 giờ sáng. Vì thế, nhiều lúc thử thách này nó quá tầm với Phương Anh cũng như Huyền Thanh, nên tôi đã phải nghiên cứu rất nhiều sao cho bài diễn phù hợp với thương hiệu.

Tongduyet (12)

Tongduyet (11)

- Top 4 ngoài ra còn Mai Ngô và Khánh Ngân, sau thời gian theo dõi, chị có nhận xét gì?

- Khánh Ngân rất bản lĩnh sân khấu, không trực tiếp dạy bạn nhưng khi nhìn những gì bạn thể hiện, mặc dù động tác có thể là chưa tốt, chưa phù hợp quá nhưng thần thái lại rất tự tin và lúc nào cũng tươi tắn. Đấy là một trong những yếu tố quan trọng mà rất nhiều thương hiệu cần. Còn Mai Ngô thì có lợi thế vô cùng khi từng là một vũ công. Mai Ngô làm tốt rồi, chỉ mong đêm nay bạn sẽ làm chủ được sân khấu và mạnh mẽ hơn nữa. Có một điều, tôi thấy bài dựng của Mai Ngô vẫn chưa thật sự bật lên đúng khả năng của em ấy.

- Theo chị, ai sẽ là Quán quân đêm nay?

- Tôi đánh giá cao Phí Phương Anh khi cô có gương mặt của một thương hiêu, khuôn mặt nhỏ, cầm v-line, mỗi một lần ánh sáng chiếu vào đó là một lợi thế rất lớn để cô toả sáng. Tuy nhiên, thì chiến thắng còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn và cả sự bình chọn của khán gỉa, vì Mai Ngô cũng là một đối thủ đáng gờm.

IMG_8442

IMG_8427

IMG_9070

IMG_8431

Khánh Thi chăm chú xem phần biểu diễn của Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh.

IMG_9069

Có phần hài lòng về 2 học trò mà mình đang huấn luyện.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất