Giải Trí

HOT: Thu Minh kết hợp cùng Khánh An - Minh Tâm, 'khuynh đảo' Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Khánh An và Kiều Minh Tâm sẽ có cơ hội song ca cùng ca sĩ Thu Minh trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, hứa hẹn mang đến sân khấu âm nhạc bùng nổ chưa từng có.

Trong đêm Chung kết xếp hạng - The Voice Kids 2019, các học trò của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ có màn kết hợp cùng khách mời Thu Minh - một trong những nữ ca sĩ có chất giọng “chuẩn Diva” của làng nhạc Việt. Đây chắc chắn sẽ là tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ dành cho khán giả theo dõi cuộc thi.

Thu Minh sẽ là ca sĩ khách mời của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Khách mời Thu Minh không chỉ có kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp ca hát mà còn là một trong những HLV kì cựu của chương trình The Voice - Giọng hát Việt. Chính vì vậy, khi song ca cùng Minh Tâm hoặc Khánh An, Thu Minh cũng đều sẽ mang đến nhiều bài học đắt giá trong quá trình luyện tập và hỗ trợ các bé toả sáng trong đêm thi vô cùng quan trọng.

Kiều Minh Tâm - Khánh An sẽ có cơ hội được học hỏi và song ca cùng ca sĩ Thu Minh.

Minh Tâm là cô bé sở hữu giọng ca có khả năng hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ dân gian đương đại, ballad nhẹ nhàng đến giai điệu rock máu lửa, cá tính. Vì vậy, nếu song ca cùng Thu Minh - một giọng hát nội lực và đầy năng lượng, Minh Tâm và vị HLV kì cựu này sẽ khiến sân khấu Chung kết - The Voice Kids 2019 trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Với Khánh An, cô bé có sở trường ở dòng nhạc nhẹ và bolero, chinh phục khán giả bằng giai điệu da diết, đầy tình cảm. Khánh An và ca sĩ Thu Minh dường như có phong cách âm nhạc đối lập nhau. Thế nên, nếu hai giọng ca này kết hợp với nhau nhất định sẽ mang đến tiết mục ấn tượng và khác biệt. Hoặc Khánh An sẽ có màn “lột xác” bất ngờ, hát thể loại âm nhạc mà cô bé chưa bao giờ thử sức?

Đến thời điểm hiện tại, cả hai tài năng nhí của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là Khánh AnKiều Minh Tâm đều đã định hình được phong cách âm nhạc rõ ràng và bản lĩnh vững vàng khi trình diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, màu sắc và cá tính âm nhạc nào sẽ kết hợp với Thu Minh trong đêm Chung kết xếp hạng vẫn còn là một ấn số bất ngờ dành cho khán giả.

Chính vì vậy hãy cùng đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất