Giải Trí

K'Brơi: 'Hương Ly sẽ là quán quân Vietnam's Next Top Model'

Chia sẻ

Là thí sinh để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ khi dừng chân ở top 6 "Vietnam's Next Top Model". Chàng trai "Bác sĩ" K' Brơi đã có những chia sẻ rất thú vị về niềm đam mê thời trang của mình.

nettopp (12)

- Là thí sinh được nhận xét là “nặng ký” nhất của cuộc thi năm nay, nhưng không may bị loại ở top 6, K' Brơi cảm thấy thế nào?

- Thật ra nếu nói không tiếc nuối gì là hơi dối lòng, tôi thật sự rất tiếc nuối, vì chỉ còn một bước cuối cùng tôi sẽ bước vào top 4, và biết đâu tôi sẽ trở thành quán quân. Tuy nhiên, hiện tại thì tôi đã cảm thấy nhẹ lòng hơn và tự trấn an với mình là không sao cả. Trước đó, khi bắt đầu bước vào cuộc thi, tôi không nghĩ là mình có thể đi xa đến như vậy, càng vào những vòng sau tôi càng trưởng thành hơn và có rất nhiều năng lực để tiếp tục chiến đấu với những thử thách tiếp theo.

Dừng chân ở top 6 đã là một vinh hạnh, dù buồn ra sao thì tôi cũng đã làm hết sức mình.

- Được biết, trước khi tham gia vào cuộc thi, K' Brơi đang theo học tại trường Y Dược. Điều gì đã thúc đẩy K'Brơi tạm ngưng việc học và tham gia cuộc thi này?

- Lúc đó, tôi đang học năm tư trường Đại học Y Dược. Tuy nhiên, bản thân đã rất đam mê với nghề người mẫu và luôn muốn thử sức mình để xem có làm được gì hay không trong lĩnh vực thời trang. Khi cuộc thi Vietnam's Next Top Model tuyển sinh, tôi thức nhiều đêm liền để suy nghĩ và cuối cùng quyết định bỏ một năm học để theo đuổi ước mơ.

nettopp (9)

- Đã có niềm đam mê thời trang trong người, trước đó K' Brơi có tham gia cuộc thi nào chưa?

- Trong khoảng thời gian đi học, nhà trường có tổ chức cuộc thi Nét đẹp blouse trắng, tôi đã tham gia và đạt giải nhì. Lúc đó, tôi cảm thấy rất thích và tự hào. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi đã thay đổi và tự tin hơn rất nhiều. Trước đó, tôi khá nhát gan và rất sợ khi xuất hiện trước đám đông.

Đặc biệt, tôi còn tham gia làm mẫu ảnh cùng một số người bạn, càng “say” vào công việc thời trang, tôi càng thấy mình đam mê với công việc này.

- Là một người mẫu tay ngang, khi tham gia vào cuộc thi K' Brơi có gặp khó khăn nào đôi lúc khiến bản thân muốn bỏ cuộc?

- Khó khăn đối với thí sinh nào cũng có, quan trọng là có thể vượt qua hay không. Đối với tôi khó khăn lớn nhất là việc giao tiếp, tôi chưa rành tiếng Kinh vì vậy rất khó trong việc sử dụng từ ngữ, mỗi lần nói chuyện với mọi người thì thường hay bị “đớ đớ”.

Đặc biệt, khi sống trong ngôi nhà chung tôi đã gặp mọi người, nói chuyện, làm việc với nhau thì dần dần đã cải thiện được khả năng giao tiếp. Có lẽ tình cảm trong ngôi nhà chung là yếu tố giúp tôi có thể vượt qua tất cả mọi khó khăn, thử thách trong cuộc thi.

nettopp (15)

- Vậy thì K'Brơi nhận thấy mình có những điểm yếu và thế mạnh gì so với những thí sinh còn lại?

- Thế mạnh của tôi chắc là lòng can đảm, vì trong tất cả các thử thách cam go của chương trình như: Vào vườn khỉ, treo mình trên không, lặn xuống biển hay bay lên trời… Tôi không sợ bất cứ thứ gì. Có lẽ chính điều này khiến cho tôi trở nên nổi bật giữa các thí sinh còn lại.

Còn về điểm yếu thì tôi nhận thấy mình chưa có kinh nghiệm gì nhiều trong nghề người mẫu, nhất là cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt, ánh mắt, trong khi các thí sinh khác làm rất tốt.

- Trong cuộc thi K'Brơi thân với thí sinh nào nhất? Và ganh tỵ với ai nhất?

- Lúc mới bước chân vào chương trình thì tôi chơi thân với H' Hen Niê vì hai chị em đã biết nhau trước đó, nên dễ nói chuyện và hòa hợp với nhau. Sau này, trải qua một số vòng thi, tiếp xúc với Đào Thu nhiều hơn thì rất quý tính của Thu, hai chị em cũng khá hợp, những lúc tôi bệnh Thu còn nấu cháo cho tôi ăn. Tình cảm của Thu là thứ tôi trân trọng và quý nhất.

Còn thua thiệt thì có lẽ là với Đinh Đức Thành, vì Thành lúc nào cũng được mọi người quan tâm, ngay ban giám khảo cũng rất thích Thành. Và trong những lúc chụp ảnh thì Thành luôn là người có nhiều đạo cụ hỗ trợ nhất, khiến cho tôi phải ganh tỵ (cười).

Tuy nhiên, dù ganh tỵ nhưng tôi lại lấy Thành là mẫu người mình phải hướng tới và phải vượt qua.

nettopp (21)

  nettopp (35)

- Vậy K' Brơi nhận xét gì về top 4 năm nay và dự đoán ai sẽ là quán quân?

- Với sự cố gắng của mỗi bạn thì ai cũng xứng đáng trở thành quán quân. Nếu nói về tính cách thì tôi thích tính cách của Nguyễn Hợp. Hợp là một cô gái khá thẳng tính, cô ấy luôn thể hiện và bảo vệ quan điểm của mình. Chứ không như mọi người nghĩ cô ấy chỉ biết mắng chưởi người khác.

Còn nói về chuyên môn thì Hương Ly một thí sinh khá nổi bật, cô ấy có dễ dàng vượt qua tất cả mọi thử thách và luôn là thí sinh có những bức ảnh rất đẹp.
Tôi thích Nguyễn Hợp nhưng chắc quán quân sẽ là Hương Ly.

- Nói riêng về Nguyễn Hợp, một thí sinh nhận nhiều “gạch đá” nhất chương trình nhưng vẫn lọt vào top 4 thì bản thân K' Brơi cảm nhận như thế nào về điều này?

- Lý do mọi người ném đá Nguyễn Hợp là do chưa hiểu về con người của Hợp. Khi sống ở nhà chung, mọi người tiếp xúc với nhau thì mới có thể nhìn nhận vấn đề một cách chính xác nhất. Đôi khi xem qua truyền hình là thì mọi chuyện nó sẽ rất khác với những gì đã xảy ra. Và tôi khẳng định rằng, ai tiếp xúc với Hợp rồi thì sẽ không ghét cô ấy.

nettopp (42)

- Vậy sau cuộc thi này, K' Brơi sẽ có những định hướng gì cho sự nghiệp người mẫu của mình?

- Trước tiên, tôi sẽ dung hòa cả việc học và việc làm người mẫu, nhưng vẫn ưu tiên việc học của mình nhiều hơn. Vì lúc nào tôi cũng nghĩ, khi có trong tay một tấm bằng đại học rồi thì mình muốn làm gì thì làm, vì lúc đó bản thân cũng đã yên tâm khi hoàn thành xong việc học. Còn về thời trang thì tôi vẫn cố gắng theo đuổi nó.

- Với quyết định bước chân nào làng người mẫu thì K'Brơi có sợ mọi người soi mói về giới tính của mình?

- Hầu như ai bước chân vào nghề này điều không tránh khỏi những soi mói, vì thế tôi sẽ không quan tâm và cứ là mình mặc cho mọi người có nói gì.

- Cám ơn K'Brơi về những chia sẻ và chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất