Giải Trí

Kang Daniel muốn được đi du lịch 1 chiều và người bạn đồng hành mà anh chọn là…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Giống như lời bài hát của mình, Kang Daniel muốn được đi du lịch mà không phải nghĩ ngợi gì cả. Và ai là người mà anh chàng muốn đồng hành cùng?

Trong khi các fan hâm mộ còn chưa hết vui sướng bởi sự trở lại của Kang Daniel trên truyền hình thì những tiết lộ mới đây của anh chàng tại chương trình 2 O’Clock Escape Cultwo Show khiến các fan không khỏi thích thú.

Ngày 28/11, Kang Daniel xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của 2 O’Clock Escape Cultwo Show. Trong khi thưởng thức ca khúc Adulthood trong album mới của anh chàng, một thính giả nhận xét: “Mình rất thích lời bài hát này, nó khiến mình muốn đi du lịch”. Cùng chung suy nghĩ, Kang Daniel chia sẻ: “Mình muốn viết lời bài hát như vậy, mình thật sự muốn mua 1 chiếc vé 1 chiều để khởi hành mà không phải lo nghĩ điều gì cả”.

Trước những “tâm sự” của Kang Daniel, DJ Kim Tae Gyun đã hỏi anh chàng muốn được đi du lịch cùng người nổi tiếng nào và nhanh chóng nhận được câu trả lời: “Em rất thân thiết với Woozi của SEVETEEN, em nghĩ anh ấy thích thể thao nên em nghĩ rằng chúng em nên đến Greenland để trượt tuyết cùng nhau”.

Thật tuyệt khi thấy Kang Danil và Woozi vẫn thân thiết với nhau như vậy phải không nào. Nếu chuyến đi “trong mơ” của Kang Daniel thành sự thật thì chắc hẳn fan hâm mộ của cả 2 sẽ rất vui sướng trước tình bạn của hai người.

Mới đây Kang Daniel đã trở lại cùng ca khúc TOUCHING khiến các fan hâm mộ không khỏi tan chảy trước giọng hát cùng ngoại hình của mình, cùng thưởng thức ca khúc của Kang Daniel và tiếp tục ủng hộ các hoạt động tiếp theo của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất