Giải Trí

Jun Phạm - Khả Ngân nể phục tài ăn nói của cô bé lớp 3 giúp nhiều học sinh giải tỏa nỗi sợ ma

Nhựt Nam
Chia sẻ

Khả Ngân - Jun Phạm ấn tượng trước khả năng ăn nói hoạt ngôn và lôi cuốn của cô bé học lớp 3 khi giúp nhiều học sinh giải tỏa nỗi sợ ma không có thật.

Xuất hiện trong tập 5 Thiếu niên nói 2020, cô bé Tân Đoàn Diễm Phúc lớp 3E trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn ghi dấu ấn đặc biệt với Jun Phạm - Khả Ngân bởi tài ăn nói duyên dáng. Bằng bản lĩnh, sự tự tin, cô bé học sinh lớp 3 bước lên bục dũng khí chia sẻ câu chuyện về nỗi sợ ma một cách hùng hồn và ấn tượng.

Khi bí kíp là bí mật được bật mí

??? Đố ai biết câu thần chú của bạn là gì đấy?? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#VIVA #ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Chủ nhật, 8 tháng 3, 2020

Khả Ngân - Jun Phạm ấn tượng trước khả năng ăn nói hoạt ngôn của cô bé học lớp 3.

Mở đầu phần chia sẻ, Diễm Phúc ứng dụng phương pháp đặt vấn đề mà nhiều thầy cô thường hay giảng dạy để lôi kéo sự quan tâm từ khán giả. Chỉ sau câu hỏi: “Có bạn nào sợ mà và mong muốn tìm cách vượt qua nỗi sợ này 1 cách nhanh chóng hiệu quả hay không?”, cô bé đã nhận được sự hồi đáp rất đông từ các bạn học sinh. Điều này khiến Jun Phạm và Khả Ngân bất ngờ trước sự khả năng kêu gọi “đồng minh” của cô bé.

Kết thúc phần mở màn ấn tượng, Diễm Phúc nhanh chóng chuyển sang nội dung chi tiết. Cô bé kể lại thời điểm năm lớp 2 từng nghe chuyện nhà vệ sinh trường có ma bằng giọng điệu đầy cảm xúc. Thay vì giúp đỡ các bạn học sinh thoát khỏi cảm giác sợ ma, cô bé khiến mặt mày bạn bè biến sắc.

Diễm Phúc bộc bạch: “Mặc dù bản thân không sợ nhưng nghe mọi người kể đi kể lại rồi truyền tai nhau nên cũng đã từng lo lắng và không thể tập trung học tập”. Mỗi chúng ta, khi còn bé, ít nhất 1 lần trong đời cũng từng bị người khác dọa ma đến nỗi sợ hãi.

Sau khi kể chuyện sợ ma và nhắc về câu thần chú triệu hồi ma, cô bé nhanh chóng lái sang bí kíp tránh nỗi sợ phổ biến này bằng cách giải thích dựa trên lý thuyết khoa học. Diễm Phúc cho biết “tiếng ầm ầm” của cửa nhà vệ sinh là do hiện tượng “gió ngược chiều” luồn qua khe thông gió tạo ra tiếng kêu. Riêng về tình tiết hồn ma xuất hiện bám lấy vai hay nắm tay từ câu chuyện qua lời kể của các anh chị lớp trên là do trí tưởng tượng của họ phong phú, tự tạo cảm giác hù dọa.

Kết thúc bài chia sẻ, chốt lại vấn đề, Diễm Phục một lần nữa đặt câu hỏi phản biện. Nếu ban đầu câu hỏi được đặt ra để kiểm tra xem có bao nhiêu người sợ ma giống mình để tạo sự kết nối với khán giả thì sau cùng cô bé đánh giá mức độ hiệu quả bài nói bằng cách đếm xem có bao nhiêu bạn không còn sợ ma. Chứng kiến màn chia sẻ câu chuyện ấn tượng có mở - thân và kết bài của cô bé, Jun Phạm và Gil Lê cảm thấy ngưỡng mộ về tài ăn nói hoạt ngôn của cô bé học lớp 3.

Cùng SAOStar đón xem tập 6 của chương trình Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật 15/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất