Giải Trí

IU từng xém chết đuối khi thực hiện hình phạt của Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Những tiết lộ đầy bất ngờ này của IU khiến người hâm mộ vô cùng kinh ngạc vì khi xem chương trình họ hoàn toàn không nhận ra được điều này.

Mới đây khi tham gia chương trình Radio Show của KBS, IU đã chia sẻ về sự cố đuối nước khi tham gia Running Man khiến cô mang một nỗi ám ảnh vô cùng sợ hãi với nước. Đó là một hình phạt tại Running Man mà IU đã phải trải cùng các thành viên có số dự đoán sai trong thử thách cuối cùng.

IU xuất hiện trên Radio Show với những chia sẻ khiến fan vô cùng lo lắng.

Cụ thể họ sẽ rơi tự do từ một chiếc cầu trên cao xuống khu vực khá sâu của hồ bơi. Vào thời điểm đó, IU nghĩ mình có thể bơi và vượt qua hình phạt đó nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như những gì cô nàng suy nghĩ. IU bị đuối nước ngay sau khi rơi xuống, không thể bơi và cứ chìm xuống nước. Lúc đó, IU gần tưởng như mình sẽ chết.

IU từng xém chết đuối khi thực hiện hình phạt của Running Man

Đây là hình phạt mà IU và một vài thành viên Running Man đã phải thực hiện.

Hình phạt rơi tự do xuống bể bơi ám ảnh của Running Man.

IU chia sẻ thêm rằng: “Tôi biết bơi và nghĩ rằng mình sẽ bơi lên một cách dễ dàng khi rơi xuống nước nhưng nghiêm túc mà nói, thời điểm đó tôi tưởng mình gần như sẽ chết đuối. Cảm giác sợ hãi bao trùm lấy tôi như lần đầu tiên tôi rơi xuống nước. Tôi đã cố vẫy tay và giữ hơi để nổi lên nhưng tôi đã chìm dần xuống. Giây phút ấy tôi thật sự rất sợ hãi.”

IU vui vẻ trông lúc đợi công bố về kết quả trò chơi.

IU từng xém chết đuối khi thực hiện hình phạt của Running Man

IU đã bóp mũi để giữ hơi thở giúp cô nổi lên.

IU từng xém chết đuối khi thực hiện hình phạt của Running Man

Cú nhảy gây ám ảnh về nước cho IU.

May mắn là ngay sau đó IU đã nhận được sự giúp đỡ của các nhân viên và thành viên Running Man để lên bờ an toàn ngay sau khi họ nhận thấy sự bất ổn của cô nàng lúc rơi xuống nước.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất