Giải Trí

Hương Giang viết tâm thư về tin đồn bất hòa với Tim - Trương Quỳnh Anh ở Remix New Generation

Thu Phương
Chia sẻ

Hương Giang lần đầu hé lộ sự thật phía sau tin đồn nữ ca sĩ và vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh xảy ra xung đột sau đêm thi ở Remix New Generation 2017.

Trong trận đấu với Tim ở đêm minishow 3 Remix New Generation 2017, Hương Giang đã giành chiến thắng thuyết phục với 26 điểm. Tuy nhiên, Hương Giang và vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh cũng dính nghi án bất hòa với nhau sau khi có kết quả chung cuộc. Hôm nay (21/1), trên facebook cá nhân của mình, Hương Giang đã viết một tâm thư dài nhằm cảm ơn đến Trịnh Thăng Bình, Phạm Lịch, Lê Trình, Thanh Duy…những người đã góp phần làm nên chiến thắng cho team mình.

Em Không Hối Tiếc - Tiết mục nổi bật nhất của Hương Giang tại đêm minishow combat

Những dòng tâm thư chân thành và cảm động của Hương Giang.

Nữ ca sĩ cho biết hành trình đến với Remix New Generation 2017 không hề dễ dàng nhưng nhờ sự giúp đỡ, đồng lòng của rất nhiều con người nên mới có chiến thắng ngày hôm nay của Hương Giang. Cô chia sẻ bức tâm thư chính là lời cảm ơn chân thành nhất mà Hương Giang muốn mọi người thấu hiểu: “Nói chung viết dông dài cũng là lời cảm ơn! Muốn cảm ơn tới mọi người nhưng không được hời hợt, muốn sâu sắc cho mọi người cảm nhận được tấm chân thành của mình”.

Ngoài ra, Hương Giang cũng hé lộ sự thật đằng sau tin đồn bất hòa với Tim, Trương Quỳnh Anh: “Chương trình nào cũng phải có chút kịch tính nên Giang rất hiểu Trương Quỳnh Anh và anh Tim cũng đều muốn mang lại cho khán giả những phần gay cấn thôi, chứ sau hậu trường Trương Quỳnh Anh còn ra hỏi Giang có cần đồ kimono không chị cho mượn vì chị có mấy bộ đẹp lắm, mọi người đừng quá căng thẳng nhé. Giang vẫn chúc anh sẽ bước tiếp vào vòng liveshow nhé!”

Tiết mục Go Away lấy cảm hứng từ Nhật Bản của team Hương Giang

Hương Giang cho biết ở hậu trường cô và Trương Quỳnh Anh rất thân thiết nhau chứ không có xích mích như lời đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất