Giải Trí

Hương Giang nghẹn ngào chia tay 'hậu duệ' Ngọc Nhi: 'Xin phép con để Quốc và Hân đi tiếp'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trải qua quá trình tập luyện cùng học trò, Hương Giang dần nhận ra những nét tương đồng giữa mình với Ngọc Nhi. Ngay khi chia tay cô bé, HLV Team Hoàng Gia không cầm lòng, nghẹn ngào rơi nước mắt.

Khép lại tập 13 The Voice Kids 2019, khán giả cực xúc động trước khoảnh khắc loại thí sinh của Team Hoàng gia. Chứng kiến sự nỗ lực và thay đổi không ngừng của học trò - Ngọc Nhi, HLV Hương Giang nghẹn ngào tiếc nuối vì sắp chia tay trò cưng.

Trước khi đưa ra quyết định loại, Hương Giang động viên các học trò rằng: “Các con đều rất tài năng. Hãy tin vào điều đó”. Hiểu học trò từ những điều nhỏ nhất, Hương Giang tuy nghiêm khắc nhưng vô cùng chăm lo cho các thí sinh xuyên suốt hành trình Giọng hát Việt nhí. Chính thời gian gần gũi đã giúp HLV Team Hoàng gia thấu hiểu tính cách từng thí sinh.

Xúc động chia sẻ với Ngọc Nhi, Hương Giang kể lại quá trình chập chững vào Sài Gòn để gây dựng sự nghiệp. HLV thẳng thắn nhận mình không có giọng hát khỏe. Khi đó, phải dự thi rất nhiều chương trình như Bước nhảy Hoàn vũ 2015 và Hòa âm Ánh sáng 2017.

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khẳng định thời điểm đó chắc chắn có nhiều người chưa bao giờ nghĩ Hương Giang sẽ ngồi vào vị trí huấn luyện viên của một chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, HLV Team Hoàng gia chưa bao giờ đầu hàng.

Qua lời nhắn: “Cô nhìn thấy mình ở trong con”. Hương Giang muốn Ngọc Nhi hiểu rằng có thể giọng hát của cô bé chưa thật sự xuất sắc như 2 thành viên còn lại của Top 3 Team Hoàng gia nhưng sự thông minh, gương mặt xinh xắn và khả năng làm chủ sân khấu chắc chắn sẽ giúp Ngọc Nhi tiến xa trên con đường tạo dựng sự nghiệp sau này.

HLV Hương Giang xin phép trò cưng Ngọc Nhi cho mình có thêm thời gian để tìm hiểu Bảo Hân và Chấn Quốc, bởi vì 2 bạn có giọng hát phù hợp với tiêu chí của chương trình. Tiếc nuối vì không thể trình diễn ca khúc mà 2 cô trò đã chuẩn bị từ trước để mang lên sân khấu Bán kết. Tuy nhiên, HLV Hương Giang quyết tâm sẽ hát cùng học trò ca khúc này vào thời gian tới.

Sự thông minh, gương mặt và giọng hát ấy sẽ khiến con tiến rất xa. Cô chú xin phép cho cô chú có thêm thời gian chọn giữa Quốc và Hân. Cô Giang rất tiếc rằng có một ca khúc mà cô và con chuẩn bị song ca nhưng không thể vang lên trên sân khấu Bán kết. Cô hứa cô vẫn sẽ cùng con hát ca khúc đó. Con hãy hiểu cho cô chú nhé” - Hương Giang nghẹn ngào chia sẻ.

Lắng nghe những chia sẻ xúc động từ người thầy của mình, Ngọc Nhi vui vẻ gật đồng đồng ý. Đó là lời cảm thông sâu sắc nhất mà HLV Hương Giang nhận được từ sự thấu hiểu của cô học trò tài năng.

Có thể thấy, dù Ngọc Nhi không phải là thí sinh chọn về đội Hương Giang - Dương Cầm từ đầu mà được “cướp” từ Team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương nhưng cô bé lại nhận được tình yêu thương, cơ hội và sự trân trọng xứng đáng với tiềm năng của một tài năng âm nhạc nhí. Hương Giang nhìn thấy hình ảnh của chính mình những ngày đầu “chinh chiến” ở các show thực tế trong cô bé Ngọc Nhi: không quá nổi trội về chất giọng nhưng thật sự đam mê, quyết tâm cao độ và chưa bao giờ đầu hàng trước khó khăn.

Khán giả của Giọng hát Việt nhí sẽ chờ đợi màn song ca của HLV Hương Giang và “hậu duệ” Ngọc Nhi được chuẩn bị cho đêm thi Bán kết - sẽ được trình diễn ở một sân khấu đặc biệt khác. Và tất nhiên, fan của The Voice Kids cũng sẽ chờ đợi cô bé Ngọc Nhi tỏa sáng trên con đường âm nhạc - như lời khẳng định, như kỳ vọng của HLV tâm huyết Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất