Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang nói gì khi được fan mong mỏi trở thành mentor Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hương Giang chia sẻ thông tin về việc hoa hậu quyết định tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2019 với vai trò huấn luyện viên.

Tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019, hoa hậu Hương Giang xuất hiện với vai trò giám khảo. Tại đây nữ hoàng chuyển giới đã có những lời động viên và chia sẻ kinh nghiệm gửi đến các bạn trẻ đam mê nghề mẫu.

Năm 2018, hoa hậu Hương Giang từng vướng nhiều tranh cãi khi nhận lời làm huấn luyện viên cho chương trình Siêu mẫu Việt Nam. Tuy nhiên sau chiến thắng của Quỳnh Hoa, Xuân Hùng và nhiều gương mặt tiềm năng khác tại đêm thi chung kết, khán giả bắt đầu có cái nhìn khác hơn về chuyên môn của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Chính sự thành công này, nhiều fan hy vọng Hương Giang sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò mentor của mùa giải năm nay. Khi được hỏi về việc tiếp tục đồng hành cùng Siêu mẫu Việt Nam 2019 với vai trò huấn luyện viên, hoa hậu cho biết: “Giai đoạn này, Giang đang dành thời gian nhiều cho các dự án âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, Giang cũng đang chuyên tâm vào vai trò HLV Giọng hát Việt nhí. Nhận mời mời giám khảo casting vì Giang muốn tiếp thêm cho các bạn năng lượng, cùng chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được khi ngồi mentor ở mùa giải mới đây”.

Trải qua một ngày casting tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hương Giang đưa ra nhận xét về mặt bằng chung về thí sinh năm nay khá ổn. Hoa hậu cho biết bên cạnh những thí sinh tiềm năng - sáng giá thì vẫn còn nhiều bạn vẫn chưa biết mình là ai hay muốn gì khi bước đến sân chơi khốc liệt này: “Bản thân Giang cũng đã thẳng thắn đưa ra những nhận xét của mình nếu thấy các bạn không phù hợp. Nhiều bạn vẫn chưa nhận ra giá trị của bản thân”.

Sau Siêu mẫu Việt Nam 2018, từ chiến thắng của đội mình Hương Giang gửi lời khuyên các bạn thí sinh ở mùa giải 2019 rằng: “Mỗi vị HLV khi bước vào cuộc đua đều có cho mình những chiến lược và chiến thuật riêng. Tuy vậy, HLV cũng chỉ chỉ dẫn các thí sinh của mình đến một mức độ nào đó thôi. Còn lại các bạn phải cần có thời gian để rèn giũa, tự luyện tập và nỗ lực hết mình nếu xem đây là một nền tảng để phát triển sự nghiệp về sau.

Buổi casting chỉ là những bước nhìn nhận và đánh giá sơ bộ, qua đây chương trình có thể biết được bạn có phải là một thí sinh tiềm năng, mà họ đang tìm kiếm để thể khai thác hay không. Vì vậy đừng quá lo lắng hay áp lực hãy xem đây như là một trải nghiệm của cuộc đời mà bản thân được sống với chính niềm đam mê của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất