Giải Trí

Đặt cược với Trâm Anh, Hương Giang 'đau lòng' vì Thách đấu ngay 2 học trò cũ Thanh Tâm - Hồng Ngọc

Thành Duy
Chia sẻ

Thanh Tâm - Trâm Anh - Hồng Ngọc dù thể hiện 3 thể loại âm nhạc khác nhau trong lượt thách đấu đầu tiên nhưng đều mang đến những tiết mục trình diễn vô cùng xuất sắc chinh phục được sự yêu mến của khán giả.

Trong tập 8 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, các cặp HLV được bốc thăm thứ tự thi và được quyền chỉ định thứ tự biểu diễn đối với các đội còn lại khi đến lược thách đấu của mình. Kết quả thí sinh được đi tiếp phụ thuộc vào tổng số điểm của hội đồng giám khảo khách mời và số lượng bình chọn từ khán giả.

Trâm Anh - Hồng Ngọc - Thanh Tâm | Tập 8 - Vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019.

Trong lượt thách đấu của mình, cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm quyết định lựa chọn cô bé Trâm Anh ra sân khấu để so tài với hai đội còn lại. Đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lựa chọn Hồng Ngọc và đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lựa chọn Thanh Tâm cho lượt thách đấu này. Điều đặc biệt, Thanh Tâm và Hồng Ngọc trước đây đều là thí sinh của “Team hoàng gia”.

Trâm Anh - Hồng Ngọc - Thanh Tâm.

Trong bộ trang phục lấp lánh, Trâm Anh mang đến ca khúc Giấc mơ của tôi vô cùng sôi động và khiến khán phòng bùng cháy nên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Qua tiết mục, cô bé từng ngày khẳng định sự đa màu sắc trong phong cách âm nhạc của mình và khả năng làm chủ sân khấu khi biểu diễn.

Trâm Anh đội HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Hồng Ngọc đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lựa chọn bài hát nhẹ nhàng và sâu lắng - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh phù hợp với chất giọng của mình. Giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc cùng với giọng hát đầy tình cảm, Hồng Ngọc hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Hồng Ngọc đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Thanh Tâm với sở trường là dòng nhạc R&B nên không quá khó khăn để cô bé hoàn thành trọn vẹn ca khúc Và thế giới đã có thêm một bài ca hay. Kĩ thuật xử lý câu từ và cách luyến láy tinh tế, đầy văn minh của Thanh Tâm giúp người nghe cảm giác được thư giãn, dễ chịu và đong đầy cảm xúc.

Thanh Tâm đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

HLV Hương Giang nhận xét về tiết mục: “Vòng Thách đấu này vô cùng khó xử vì 3 con đều từng là thành viên của đội cô chú. Nhỏ tuổi nhất là Trâm Anh, con có giọng hát thuận lợi nhất nhưng lại không giữ vững được phong độ như lúc tập.

Thanh Tâm là một trong những thí sinh mà cô yêu thích nhất. Ngày để con ra đi cô cảm thấy rất đau nhưng chỉ có cách đó mới bảo toàn được đội của chúng ta và con hôm nay đã bớt nhút nhát hơn”.

HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ lý do chọn Hồng Ngọc để “tiếp chiêu” của Hương Giang: “Cô Hương mang học trò cũ của cô Giang lên đấu trong vòng này là để khoe xem cô bé đã tiến bộ đến dường nào và để xem cô Giang có tiếc không?

Phần mở đầu này vẫn chưa trọn trịa như cô mong muốn. Với Tâm thì giá như con cứ hát bình dị thì cô sẽ thích hơn, con không cần phải trưng trổ đâu! Ngọc hôm nay hát tốt hơn lúc tập nhưng những nốt cao cần chắc chắn hơn nữa”.

Trong vai trò giám khảo khách mới, ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Lan Hương có nhận định riêng: “Bé Trâm Anh có giọng hát rất đanh và chắc khoẻ. Tuy nhiên phần lên tông lại bị phô nhất là vào những chỗ không có nhạc. Hồng Ngọc có giọng hát mềm mại và bay nhưng cần phải luyện tập nhiều hơn ở giọng chuyển.

Trong 3 em, Thanh Tâm có phần nhịp phách ổn định nhất, dù giọng hát không phải là hay nhất nhưng sự ổn định của em đã chinh phục được mọi người”.

Ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Lan Hương nhận xét về phần thi của các bé thí sinh.

Với tổng số lượng bình chọn là 109.02%, thí sinh Huỳnh Phạm Thanh Tâm của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh giành chiến thắng. Tuy nhiên, Hồng Ngọc và Trâm Anh vẫn còn cơ hội vì vẫn còn quyền cứu từ hội đồng giám khảo khách mời và từ các HLV khi tất cả các lượt thách đấu kết thúc.

Đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 14/9/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất