Giải Trí

Hương Giang lên tiếng đáp trả về nghi vấn chuyên môn khi ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước phản ứng không đồng tình Hoa hậu Hương Giang ngồi vào ghế huấn luyện viên The Voice Kids 2019 thì đây là cách cô nàng đáp trả lại anti-fan.

Sau khi cái tên Hương Giang được công bố là một trong những HLV quyền lực giữ ghế nóng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 thì nhiều luồng ý kiến trái chiều bắt đầu nổ ra.

Bên cạnh những mong đợi hào hứng từ người hâm mộ yêu thích sự hoạt ngôn của Hương Giang thì một bộ phận khán giả cũng bắt đầu đặt nghi vấn vào khả năng huấn luyện viên của hoa hậu ở một chương trình được đánh giá là sát với chuyên môn âm nhạc rất cao.

Trước sự hoài nghi đó, Hương Giang đã có câu trả lời cho riêng mình và những fan hâm mộ nữ ca sĩ. Theo đó, nữ HLV cho biết: “Giọng hát Việt nhí là giọng hát của thí sinh chứ không phải là giọng hát của huấn luyện viên. Mục đích cuối cùng của cuộc thi là tìm ra quán quân làm hài lòng khán giả. Người nào khai thác tốt nhất giọng hát, tìm ra bài hát phù hợp nhất với thí sinh đưa thí sinh đó đến với chiến thắng, khiến thí sinh đó được chú ý thì đó là vị huấn luyện viên thành tâm. Chứ các HLV ngồi trên đó không để so ai hát to hơn, ai hát cao hơn, ai hát khỏe hơn”.

Không những đưa ra những lời nói chắc chắn, thẳng thắn, Hương Giang còn dẫn chứng câu nói thành ngữ để khẳng định với công chúng rằng: “Chủ một nhà hàng đắt khách không nhất thiết phải là một đầu bếp”. Hoa hậu khẳng định mình là một người có chiến thuật.

Nếu xét về kinh nghiệm thì Hương Giang là nữ ca sĩ bước ra từ một cuộc thi âm nhạc và đến ngày hôm nay đã có tận 7 năm kinh nghiệm làm ca hát, có sản phẩm âm nhạc thành công. Bây giờ là một trong những nữ ngôi sao được khán giả chờ đợi nhất mỗi lần ra sản phẩm mới.

Vậy thì phải hỏi ngược lại tại sao Hương Giang xuất phát với giọng hát như thế thì ngày hôm nay lại ngồi đây? Điều đó sẽ trả lời cho câu hỏi: “Chiến thuật của bạn có tốt hay không? Vì thế nếu khán giả có lo lắng rằng Giang có làm tốt cho thí sinh mình đến nơi đến chốn hay không hãy nhìn cách mà Hương Giang đang làm với chính mình”.

Với chia sẻ chân thành và thẳng thắn từ Hương Giang, hãy cùng đón chờ những phần huấn luyện của nữ ca sĩ trên hàng ghế quyền lực tại The Voice Kids 2019. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h15, thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 và cập nhật thông tin tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất