Giải Trí

Hứa Vĩ Văn: 'Đừng nghĩ Kỳ Duyên là hoa hậu thì phải nhu mì, ngày đầu tiên tiếp xúc chúng tôi đã 'choảng' nhau'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hứa Vĩ Văn cho biết, Kỳ Duyên là hoa hậu cá tính và thẳng thẳn. Cả hai mất một thời gian để tiếp cận và hiểu được nhau.

Sau một số clip và hình ảnh đăng tải về các “bà bầu” tham gia Khi đàn ông mang bầukhán giả rất chú tâm đến các cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Nếu gia đình Xìn - Ri hay Song Giang là những gương mặt hài hước quen thuộc thì Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên là cặp đôi mang màu sắc sang chảnh. Hơn nữa, cặp đôi còn khiến người xem vẫn còn ngờ ngợ, bởi cả hai ít lần xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế.

Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên cả hai bắt cặp với nhau. Trước khi xem những thước phim của tập đầu tiên, soái ca không tuổi của màn ảnh Việt chia sẻ về nàng hậu xinh đẹp này.

Clip: Hứa Vĩ Văn nhận xét tính cách của Hoa hậu Kỳ Duyên.

“Gia đình Kỳ - Vĩ' Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên.

Lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế, Hứa Vĩ Văn cho biết, anh rất hào hứng với format mới lạ này khi hoá thân trong hình ảnh một người đàn ông mang bầu. Song song đó, việc lần đầu kết hợp với Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nam thần màn ảnh càng phấn khích.

Nói về cái tên “gia đình Kỳ -Vĩ” đầy kiêu hãnh, Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “Lúc đầu Kỳ Duyên có hỏi tôi lấy tên gì nhưng nghĩ mãi chưa ra cái tên nào. Vả lại hai đứa lại khá nghiêm túc nên cũng khó chọn tên để mà ấn tượng. Tình cờ đi ngang thấy bảng gia đình văn hoá nên lấy cái tên này. Lúc ghi hình, MC Thành Trung đùa rằng ghép hai tên lót hai chúng tôi là 'Kỳ - Vĩ' nghe khá hay nên tôi giữ luôn”. 

Cả hai định hình phong cách gia đình sang chảnh nhất tại chương trình lần này.

Kỳ Duyên được biết đến là một hoa hậu thẳng thắn. Trong những ngày ghi hình, không ít lần gia đình Kỳ - Vĩ này đôi co thậm chí cãi nhau bởi ai cũng có chính kiến riêng khiến cả hai vô cùng căng thẳng. Nói về Kỳ Duyên, anh cho biết:

“Khán giả đừng nghĩ Kỳ Duyên mang danh Hoa hậu Việt Nam là sẽ phải duyên dáng, nhu mì. Không đâu! Kỳ Duyên là một hoa hậu cá tính, mạnh mẽ và quyết đoán như hoa mộc lan vậy. Tính tình cô ấy bộc trực, thích là thích, không là không. Nên là những ngày đầu tiên vừa tiếp xúc cả hai đã “choảng” nhau, không tiếp cận Kỳ Duyên được.

Điều này tôi khá thông cảm cho cô ấy bởi những người trẻ mà làm việc gì cũng thành công thành ra cái tôi của họ khá lớn và Kỳ Duyên là như thế nên phải từ từ chia sẻ. Duyên là người có năng lượng lớn nên không thể nào chạm liền được mà phải từ từ làm quen”.

Không ít lần Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên từng tranh cãi nhau trong các thử thách.

“Tôi và Duyên trong chương trình này như cặp vợ chồng thật ngoài đời vậy. Hai người đến với nhau, yêu nhau, tính cách khác nhau nhưng làm sao để hiểu được thì còn tuỳ thuộc vào thời gian. Không thể nào hai cá thể giống nhau, cùng suy nghĩ là yêu nhau được. Yêu nhau và đồng cảm với nhau thì mới là một cặp được. Vì vậy để chúng tôi hiểu được nhau cũng cần thời gian.

Không có chuyện vợ hoặc chồng phải nhường nhịn, chịu đựng trước sau gì cũng đổ vỡ. Chúng ta cần sự chia sẻ với nhau để mọi thứ tốt hơn.

Hiện tại sau những ngày ghi hình, Duyên và tôi đã hiểu nhau, tôn trọng nhau và mất một khoảng thời gian để có được điều này” - Soái ca không tuổi thẳng thắn chia sẻ quan điểm về hôn nhân.

Trước cô em cá tính và hiện đại như Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn cho biết thêm: “Mỗi lần cãi nhau thì không ai chịu làm hoà trước cả. Ai cũng lì hết đến nỗi chiến tranh lạnh. Nhưng cuối cùng tịnh tâm lại, chúng tôi nhận ra, Duyên là người trẻ nên cần sự tôn trọng người lớn, còn tôi cần có sự tiếp cận nhẹ nhàng để thông cảm nhau nhiều hơn”. 

Tập đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Thành Khương

Tin mới nhất