Giải Trí

Trước The Voice Kids, hotboy nhí Chu Tuấn Ngọc từng gây sốt với những tiết mục nào?

C.N
Chia sẻ

Trước khi 'đốn tim' khán giả bằng ca khúc 'Con có mẹ rồi' trong vòng Giấu mặt - The voice Kids 2016, hot boy nhí Chu Tuấn Ngọc từng 'chinh chiến' ở một số cuộc thi âm nhạc với các tiết mục ấn tượng, đạt hiệu quả cao về cảm xúc.

Chỉ mới hai tập lên sóng, nhưng chương trình The voice Kids 2016 đã “bùng nổ” những tiết mục ấn tượng, đa dạng ở nhiều thể loại âm nhạc. Đặc biệt, nhiều thí sinh nhí còn thể hiện được cá tính, sở trường riêng của mình với màu sắc âm nhạc trẻ trung, cuốn hút, trong số đó có hot boy nhí Chu Tuấn Ngọc.

Hot boy nhí Chu Tuấn Ngọc gây sốt khi tham gia chương trình The voice Kids 2014.

Hot boy nhí Chu Tuấn Ngọc gây sốt khi tham gia chương trình The voice Kids 2014.

Mang đến vòng Giấu mặt với ca khúc xúc động của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh Con có mẹ rồi, giọng ca đến từ Hà Nội khoe được chất giọng ngọt ngào, cao và sáng của mình. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn của thí sinh nhí thể hiện qua cử chỉ như hướng lòng bàn tay về phía khán giả và đưa lên trước ngực cùng điệu nhắm mắt để nhập tâm vào ca khúc cũng khiến khán giả “phát cuồng”.

Phần thi của Chu Tuấn Ngọc trong ca khúc Con có mẹ rồi nhận được sự yêu thích của khán giả. Trên trang Youtube của chương trình đạt hơn 2 triệu lượt xem.

Tiết mục hoàn hảo của bé nhận được sự đồng ý của HLV Đông Nhi - Ông Cao ThắngNoo Phước Thịnh. Để chiêu dụ thí sinh này, giọng ca Cause I love you đã lên thẳng sân khấu tặng cho bé chiếc mũ với hashtag #TeamNoo. Trong khi đó, HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng biết Tuấn Ngọc có sở thích với dòng nhạc dân ca đã ngay lập tức thể hiện một đoạn ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Cuối cùng, anh chàng hot boy 9 tuổi đã bất ngờ quyết định về với đội của Noo Phước Thịnh.

Trước khi đến với Giọng hát Việt nhí 2016, Chu Tuấn Ngọc đã được nhận xét là giọng ca có nhiều triển vọng với quãng cao sáng và âm sắc rất đẹp. Đặc biệt, bé từng ra MV Mẹ tôi với khung cảnh nông thôn như đồng lúa, quạt nan, đàn vịt… rất đỗi bình yêu và giản dị.

Mẹ tôi

Trước khi đăng ký thử sức tại cuộc thi âm nhạc The Voice Kids 2016, hot boy nhí Tuấn Ngọc từng phát hành MV Mẹ tôi - một sáng tác của nhạc sĩ Lê Duy, do Anh Quân làm đạo diễn hình ảnh. Trong MV này, Chu Tuấn Ngọc hóa thân thành một cậu bé nông thôn chân chất, giản dị, hằng ngày phụ giúp mẹ công việc nhà như nấu cơm, nhặt rau, chăn vịt…

MV Mẹ tôi - Chu Tuấn Ngọc

Giọng hát của bé trong MV này được đánh giá có cảm xúc, trưởng thành hơn tuổi. Bên cạnh đó, diễn xuất của Tuấn Ngọc cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. “Giọng cao quá, bé siêu cưng luôn”, “Đúng là con nhà người ta, giọng hát hay, đẹp trai, diễn xuất có hồn, lớn lên sẽ là một tài năng của V-pop“, là những ý kiến của cư dân mạng bình luận trên trang Youtube.

Dắt trâu ra đồng

Nếu phần thể hiện trong MV Mẹ tôi có sự chững chạc, trưởng thành thì phần khoe giọng trong ca khúc Dắt trâu ra đồng được đánh giá là phù hợp với độ tuổi của bé. Trong clip này, “chiến binh” của đội HLV Noo Phước Thịnh mặc áo bà ba, tay cầm nhành lau, ngồi trên lưng trâu và thể hiện ca khúc mang âm hưởng quê hương của nhạc sĩ Minh Châu.

Dắt trâu ra đồng - Chu Tuấn Ngọc

Chất giọng trong sáng, biểu cảm nhí nhảnh của giọng ca nhí đến từ Thạch Thất, Hà Nội cùng khung cảnh cánh đồng làng quen thuộc đã tạo nên một tiết mục thú vị cho khán giả.

Lạy phật quan âm

Cách đây hai năm, trong chương trình từ thiện Mang âm nhạc đến bệnh viện, hot boy nhí Chu Tuấn Ngọc từng thể hiện một ca khúc nhạc phật mang tên Lạy phật quan âm. Đây là ca khúc khó, đòi hỏi phải có trường hơi dài, sự trải nghiệm và có chiều sâu.

Chu Tuấn Ngọc hát ca khúc nhạc Phật - Lạy phật quan âm

Với một thí sinh 7 tuổi, chắc chắn không thể đáp ứng được đòi hỏi này, nhưng với chất giọng hồn nhiên, cùng những động tác biểu diễn có chút ngô nghê, Chu Tuấn Ngọc đã mang đến một màu sắc khác. Người hâm mộ sẵn sàng bỏ qua những đánh giá về thanh nhạc, giọng hát hay sự phù hợp đến đón nhận một tiết mục đáng yêu này.

Hai con thằn lằn con

Trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí, Chu Tuấn Ngọc thể hiện sự năng động, tự tin khi biểu diễn ca khúc Hai con thằn lằn con theo phong cách hip hop. Mặc dù chưa từng thể hiện thể loại nhạc này, nhưng theo bé: “Bài này đối với con dễ ợt“.

Bé Chu Tuấn Ngọc với phong cách biểu diễn khá tự tin.

Bé Chu Tuấn Ngọc với phong cách biểu diễn khá tự tin.

Ca sĩ Thanh Lam nhận xét: “Giọng hát của con rất cao và sáng, nhưng có một nhược điểm duy nhất là chưa rõ lời“. Trong khi đó, nhạc sĩ Phương Uyên phản pháo rằng: “Dòng nhạc này có ai hát rõ lời đâu, chỉ cần chú tâm vào cách hát và trình diễn. Ai dễ thương bằng con“.

Hai con thằn lằn con - Chu Tuấn Ngọc

Sống như những đóa hoa

Tiết mục song ca giữa Chu Tuấn Ngọc và Cao Lê Hà Trang

Chu Tuấn Ngọc có phần kết hợp đầy ngọt ngào cùng bé Cao Lê Hà Trang - thí sinh The Voice Kids 2014 trong ca khúc Sống như những đóa hoa của ca sĩ - nhạc sĩ Tạ Quang Thắng. Hai chất giọng cao vút, trong sáng kết hợp với nhau tạo nên một phần trình diễn hòa quyện và cảm xúc. Phần trình diễn này nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả yêu nhạc. Trang trang Youtube, tài khoản Nam Nguyễn bày tỏ: “Hai bé hát hay quá, chất giọng trong veo, phong thái trình diễn ngây ngô đã tạo nên một tiết mục dễ thương không hề nhẹ“. “Duyên quá! Những tài năng âm của Việt Nam trong tương lai. Hi vọng các bé sẽ được rèn rũa thêm về kỹ năng thanh nhạc để để trở thành những nghệ sĩ thực thụ“, là ý kiến của độc giả Phương Anh.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất