Giải Trí

'Hotboy khiến Noo Phước Thịnh bật khóc' lại đốn tim fan khi cover hit của Adele

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Giọng hát ngọt ngào cùng những biểu cảm đáng yêu của cậu nhóc khi livestream đã đốn tim các fan vốn đã chú ý tới cậu bé trước đó với tiết mục 'Mẹ' đầy xúc động tại vòng Giấu mặt The Voice Kids.

Mới đây, cộng đồng fan Giọng hát Việt nhí 2016 lại rộn ràng chuyền tay nhau đoạn đáng của đáng yêu của Nguyễn Duy Linh. Trong đoạn clip livestream được quay trong phòng, hotboy nhí team Noo Phước Thịnh cùng giao lưu với các fan hâm mộ. Khi được yêu cầu hát 1 ca khúc, Duy Linh đã trổ tài hát tiếng Anh với ca khúc Hello của nữ ca sĩ Adele. Giọng hát ngọt ngào cùng những biểu cảm đáng yêu của cậu nhóc đã đốn tim các fan hâm mộ.

Duy Linh cũng rất tích cực để livestream trên trang cá nhân của mình với các fan hâm mộ. Trước đó, hotboy 10 tuổi đến từ Hà Nội cũng từng biểu diễn ca khúc Vì tôi còn sống của Tiên Tiên. Buổi giao lưu bất ngờ bị ngừng đột ngột khi … mẹ Duy Linh kêu cậu bé khiến các fan ai cũng tiếc nuối.

Trước đó, với phần thể hiện xuất sắc ca khúc Mẹ, cậu bé 10 tuổi Nguyễn Duy Linh là một trong những nhân tố bùng nổ trong tập 4 vòng Giấu mặt khiến HLV Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường tranh giành nhau trên ghế nóng. Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca đến từ Hà Nội đã khiến mọi người phải “ồ lên” bởi chất giọng cao vút và truyền cảm. Tuy nhiên, khi nội dung ca khúc Mẹ được truyền tải bởi giọng hát của cậu bé 10 tuổi giúp cảm xúc ngay lập tức chạm đến trái tim người nghe, khiến HLV Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường ngay lập tức bấm nút chọn. Đây cũng là ca khúc do chính mẹ Duy Linh chọn để em thể hiện trong vòng Giấu mặt.

duylinh3

Tiết mục Mẹ đầy xúc động của Nguyễn Duy Linh …

thevoicekids (3)

… khiến Noo Phước Thịnh bật khóc vì đồng cảm.

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 20/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất