Giải Trí

HOT: Lee Dong Wook xác nhận tham gia PRODUCE X 101, anh chàng cũng tranh suất debut sao?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lee Dong Wook sẽ tham gia PRODUCE X 101. Nhưng, để làm gì?

Theo thông báo mới nhất, Lee Dong Wook chính thức trở thành Nhà sản xuất quốc dân - cách gọi khác cho MC của chương trình PRODUCE X 101. PRODUCE chào đón một nam thần mới dẫn dắt cho chương trình năm nay.

Lee Dong Woo chính thức tham gia vào PRODUCE X 101.

Lee Dong Wook là người thứ 4 có vinh dự đảm nhiệm vai trò này. Trong 3 mùa trước, lần lượt Jang Keun Suk, BoA và Lee Seung Gi đã trở thành Nhà sản xuất quốc dân cho chương trình này. Vai trò của họ là làm MC cho các buổi loại trừ và chung kết, dẫn dắt một vài phần của chương trình, nghiễm nhiên trở thành giám khảo của vòng loại cũng như có những đánh giá và góp ý cho các thí sinh tham gia. Ngoài ra, nhà sản xuất quốc dân còn có những buổi dạy để các thực tập sinh có thêm những kinh nghiệm về sau, khi chương trình đã kết thúc.

PRODUCE X 101 rục rịch bắt đầu.

Lee Dong Wook là “trai đẹp có tiếng” của làng giải trí Hàn. Anh chàng được nhớ tới vơi làn da trắng trẻo và vẻ đẹp trai xuất sắc. Lee Dong Wook là một diễn viên nổi tiếng và có những vai diễn ấn tượng trong loạt các bộ phim như: Goblin, Touch Your Heat,… Đây sẽ là thử thách mới trong sự nghiệp giải trí của anh chàng. Đón chờ PRODUCE phát sóng để nhìn thấy được vai trò mới cực “xịn sò” của Lee Dong Wook nhé!

Cùng chờ đón Lee Dong Wook nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất