Giải Trí

Hot girl Hải Linh The Voice: 'Tôi buồn khi anh Noo và chị Nhi không bấm nút chọn…'

Kim Hồ
Chia sẻ

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Hải Linh - hot girl đến từ đội Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Quay lưng" tại tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 vừa lên sóng.

Trần Hải Linh, sinh năm 1997, đến từ Thái Bình. Hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Buồn khi chỉ có 2 sự lựa chọn tại vòng Giấu mặt

Với ca khúc Quay lưng trên sân khấu vòng Giấu mặt, Hải Linh đã thể hiện tự tin bằng chất giọng khá lạ và ấn tượng. Không những hát tốt trên sân khấu, cô nàng 19 tuổi này còn khiến khán giả chú ý hơn bởi màn đọc rap cực thú vị. Điều này cũng là lý do để HLV Thu Minh và Tóc Tiên nhanh chóng bấm nút chọn cô nàng về đội. Tuy nhiên, khi chỉ có 2 sự lựa chọn mà thiếu sự lên tiếng tranh giành của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hải Linh cho biết cô thật sự buồn ngay lúc đó: “Không phải Linh tự tin ở giọng hát nhưng trước khi bước lên sân khấu, mình vẫn mong mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Nếu cả 4 HLV đều bấm nút chọn thì có lẽ, mình sẽ hạnh phúc và có nhiều động lực hơn…”.

Quay Lưng - Hải Linh

Nếu được cả 4 sự lựa chọn, Hải Linh sẽ vui và có nhiều động lực hơn.

Tuy nhiên, Hải Linh cũng thấy rằng đó là cảm xúc nhất thời của một cô gái trẻ với nhiều tham vọng. Khi xem lại, cô nàng cũng tự thấy mình vẫn còn mắc những khuyết điểm nào trên sân khấu: “Hôm đó, mình run lắm, chưa thật sự tự tin và chưa cháy hết mình. Cho nên, khi ngồi xem lại, mình thấy còn gặp nhiều may mắn hơn những thí sinh khác…”.

Tuy nhiên trước đó, Hải Linh đã quyết định về đội Tóc Tiên nếu như được chị bấm chọn. Cô nàng cũng cho biết, dù rất thích chị Thu Minh nhưng cảm thấy mình hợp và cần hơn với phong cách mà chị Tiên theo đuổi: “Hôm đó, chị Tiên tranh giành mình rất quyết liệt. Chị truyền cho mình nhiều cảm hứng, vì thế không có lý do gì mà mình không chọn về đội chị”.

Hải Linh quyết định về đội HLV Tóc Tiên tại Giọng hát Việt 2017.

Chị Tóc Tiên nhiều lần áp lực và mệt mỏi khi dạy học trò

Trước câu hỏi: “Liệu có bao giờ bạn cảm thấy hối hận khi quyết định về đội Tóc Tiên?“, Hải Linh tâm sự một cách thật lòng: “Linh thật sự yêu thích chị Tiên từ lâu rồi, và việc mình quyết định một ai đó thì bản thân mình cũng phải có chính kiến, phải chịu trách nhiệm trước quyết định của mình, phải đặt hết niềm tin vào đó. Vì thế, mình chưa bao giờ hối hận trước quyết định đó”.

“Phải quyết đoán và chịu trách nhiệm trước những quyết định của mình”.

Cô gái 19 tuổi đến từ Thái Bình cũng cho hay, ca khúc mới nhất của HLV - Em không là duy nhất là sản phẩm mà cô cực kì yêu thích. Với Linh, đó là một phong cách, màu sắc hoàn toàn mới: “Linh đã nghe đi nghe lại liên tục bài hát mới này của chị”. Với bài hát mới này, đó cũng chính là cách mà Hải Linh đặt hết niềm tin vào HLV mình: “Chị Tiên thật sự đa dạng trong phong cách, chị còn là một con người nhiều năng lượng và phóng khoáng. Linh nghĩ đây thật sự là chất riêng của chị mà không phải ai cũng có thể có”.

Ngoài ca hát, thời trang còn là lĩnh vực mà Hải Linh quan tâm và yêu thích.

Thỉnh thoảng, Hải Linh cũng có làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu thời trang nhỏ.

Nhận xét thêm về cách Tóc Tiên huấn luyện học trò, cô nàng cũng không ngại chia sẻ: “Dù nhiều lần huấn luyện học trò, chị cũng mệt mỏi và áp lực lắm, thế nhưng, chị luôn biết cách làm mới bản thân. Chị biết cách để xoá tan những tiêu cực bằng cách đưa cả đội đi chơi, đi ăn, đi cà phê rồi kể chuyện vui, truyện cười tưng bừng.

Điều mà Linh thương chị cũng như tự hào nhất ở chị chính là sự tự nhiên. chị thẳng thắn bày tỏ quan niệm, cảm xúc vui buồn không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống. Chị còn là người quan tâm thí sinh mình từng chút một, từ ăn uống, ngủ nghỉ, sức khỏe, đặc biệt là cứ mỗi tuần lên sóng, chị lại tụ tập cả đám về nhà mình cùng xem cùng livestream, vui cực!”.

Từng là một đứa con gái vô lo

Quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật, với Hải Linh, bố là người truyền cảm hứng cho cô nhiều nhất. Mất bố cách đây hơn 1 năm, suy sụp và chỉ muốn từ bỏ tất cả, tuy nhiên, khi nghĩ về những lời bố dạy, những kỷ niệm giữa hai bố con, Hải Linh tự bắt mình phải vực dậy tinh thần: “Bố từng nói mình nếu không đủ mạnh mẽ để vượt qua được những khó khăn thì chẳng làm được gì to tát cả”.

Bố là người truyền cảm hứng cho Hải Linh trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Trước lúc bố mất, Hải Linh cho biết mình là một đứa con gái vô lo vô nghĩ, suốt ngày sống thoải mái và cứ thế tiêu tiền của bố mẹ, rồi tụ tập bạn bè trong nhiều cuộc vui vô bổ. Tuy nhiên, khi không còn bố bên cạnh, Hải Linh cảm thấy mình cần phải thương mẹ nhiều hơn: “Mình bắt đầu suy nghĩ lại, nhìn những đứa bạn xung quanh, mình cảm thấy bị dậm chân tại chỗ. Nhà lại còn 2 đứa em nhỏ, bản thân mình là chị cả mà không làm được gì thì thật vô dụng. Thời gian này mẹ là người phải chịu tổn thương rất nhiều về tinh thần. Nhìn mẹ như thế, mình đã vỡ ra được nhiều thứ. Từ lúc đó, mình quyết định từ bỏ mọi cuộc chơi, và mình đã lao vào mày mò, tìm hiểu mọi thứ, mình nhất định phải thay đổi và làm được điều gì đó cho bản thân”.

Khi bắt đầu cho những ước mơ, Linh đã suy nghĩ được nhiều hơn, rồi tự đi hát để nuôi sống bản thân, không còn phụ thuộc vào gia đình. Lúc này, Linh đã có một cuộc sống tự lập tại Hà Nội mà không có người thân bên cạnh: “Linh nhận show đi hát, một show tầm được 300, 400 nghìn, một tuần mình hát khoảng 2 đến 3 show. Và mình bắt đầu một cuộc sống tự lập, trang trải nhà cửa, tự chăm lo cho bản thân”.

Hải Linh đang bắt đầu cho những chuỗi ngày đi tìm đường để theo đuổi ước mơ ca hát.

Dĩ nhiên ai cũng phải gặp khó khăn, nhưng với Hải Linh, sự quyết đoán, mạnh mẽ và cá tính đã giúp cô nàng vượt qua nỗi đau mất bố, những khó khăn trong suốt quá trình theo đuổi nghệ thuật. Và cô gái trẻ, ngay ở thời điểm hiện tại đã cho mình một tâm thế vững chắc hơn cho con đường sự nghiệp sắp tới: Bản thân phải luôn cố gắng mỗi ngày thì không có gì có thể làm khó được mình cả!“.

Sắp tới vòng Đối đầu, Hải Linh chia sẻ cô sẽ thật cố gắng để đem lại một màn trình diễn thật sự tỏa sáng và có sức hút đối với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất