Giải Trí

HOT: Chưa xong mùa 3, The Face Thailand đã chốt HLV và bí mật tuyển sinh cho mùa 4?

Thu Phương
Chia sẻ

Những hình ảnh trên instagram của NSX Tae Pirayat đang khiến cho các fan hào hứng đứng ngồi không yên.

Chuyện bắt đầu từ việc HLV Lukkade đăng hình ảnh các HLV đang cầm bảng tên trên instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: “The Face Thailand season 4 mentors!!!”. Đồng thời trên instagram, Bee Namthip và NSX The Face Thailand - Tae Pirayat cũng đăng hình ảnh tương tự cũng những lời lấp lửng có độ sát thương không kém.

Những thông tin này khiến các fan không khỏi bất ngờ. Nhiều người đoán rằng, dù mùa 3 chưa kết thúc nhưng chương trình đã tổ chức các buổi tuyển sinh để chuẩn bị cho mùa thứ tư sắp sửa lên sóng. Cũng có ý kiến cho rằng dòng trạng thái của HLV Lukkade chỉ là một cú lừa nho nhỏ cho ngày Cá Tháng Tư và thực chất đây là buổi tuyển chọn cho phiên bản The Face Men hay đơn thuần chỉ là một chương trình nào đó có sự tham gia của đội ngũ The Face Thailand.

Lời thông báo gây sốc của HLV Lukkade

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây là màn khởi động cho The Face Thailand mùa 4. Và nếu thế, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm rằng Bee Namthip và chị Đại Lukkade vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình sau những tin đồn Bee sẽ kết thúc vai trò HLV ở mùa 3.

Hình ảnh trên Instagram của HLV Bee Namthip

NSX The Face “thả thính” người hâm mộ…

Liệu hai HLV Lukkade và Bee Namthip có tiếp tục đồng hành cùng mùa 4 The Face Thailand.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của host Khun Channon.

Buổi họp mặt còn có sự tham gia của nhừng người mẫu nam và nữ khác.

Không loại trừ khả năng đây là một buổi fashion show đặc biệt và không liên quan đến hai phiên bản The Face Thailand hay The Face Men.

Câu trả lời chính thức chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm thông tin từ phía sản xuất The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất