Giải Trí

Hồng Phi The Voice: 'Được làm việc với anh Noo Phước Thịnh đã là mãn nguyện lắm rồi …'

Gia Thông
Chia sẻ

Mặc dù không được Noo Phước Thịnh lựa chọn nhưng Hồng Phi vẫn dành rất nhiều tình cảm cho nam HLV.

Trong tập 3 vòng Đối đầu The voice - Giọng hát Việt 2017, bộ tứ HLV đã không ngần ngại đặt các thí sinh mạnh vào cùng một tiết mục. Chính vì mỗi thí sinh mang một màu sắc khác nhau đã mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là một bài toán khó cho các HLV khi chọn bài cho các thí sinh. Nếu như với Han Sara, HLV Noo Phước Thịnh làm khó cô bé xứ Hàn bằng một ca khúc tiếng Việt thì Hồng Phi cũng gặp rất nhiều khó khăn khi hát rock để đối đầu với Minh Trí.

Cả hai được HLV Noo Phước Thịnh lựa chọn ca khúc Thủy Thần của tác giả Bùi Hoàng Nam Đức Anh - Sing My Song để so tài với nhau. Lợi thế cho cả hai khi được cố vấn Phương Thanh - người chuyên trị về dòng nhạc này hướng dẫn trực tiếp. Nếu như ở Minh Trí có lợi thế về giọng hát nội lực và dày thì Hồng Phi có sự tinh tế, kĩ thuật ở những quãng cao.

Tiết mục Thuỷ Thần - Minh Trí và Hồng Phi

HLV Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự vui mừng và tự hào sau khi phần trình diễn của hai học trò kết thúc. HLV Thu Minh nhận xét: “Một phần trình diễn rất tốt, chị còn cảm nhận được ngọn lửa cháy trong hai em, tưởng chừng nước dâng đến đâu thì núi lại càng cao hơn”. HLV Đông Nhi dành lời khen cho chất giọng trầm ấm nội lực của Minh Trí và giọng hát cao của Hồng Phi. HLV Tóc Tiên cảm thấy rất thú vị và nghiêng về “thủy thần” Minh Trí.

Hồng Phi The Voice: Được làm việc với anh Noo Phước Thịnh đã là mãn nguyện lắm rồi

Noo Phước Thịnh không giấu nổi cảm xúc tự hào về hai học trò

Hồng Phi The Voice: Được làm việc với anh Noo Phước Thịnh đã là mãn nguyện lắm rồi

Một phần trình diễn đầy máu lửa của Hồng Phi và Minh Trí

Thủy thần thì chỉ có một, và người được HLV Noo Phước Thịnh quyết định chọn đi tiếp là Minh Trí. Noo Phước Thịnh dành lời động viên cho Hồng Phi và khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình cho học trò trong tương lại.

Ngay sau khi tiết mục được phát sóng, Hồng Phi cũng dành lời cảm ơn đến HLV Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân: “Thực sự lúc ở trên sân khấu mình bị xúc động quá, không dám nói nhiều, vì sợ nói nhiều là khóc mất. Kết quả có đi tiếp hay bị loại mình cũng đều rất mãn nguyện, vì được ở bên cạnh cũng như làm việc với anh Noo đã là một điều mình ước muốn từ rất lâu rồi, và đây lại là chương trình Giọng Hát Việt, một chương trình đẳng cấp quốc gia với Phi.”

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất