Đẹp

Hoài Linh chấm cuộc thi nhảy dành cho người mập

Chia sẻ

Cuộc thi Bước nhảy ngàn cân được Việt hóa từ format của NBC Universal, Dance Your Fat Off. Đây được xem là chương trình truyền hình thực tế mới nhất có sức lan tỏa rộng và đang diễn ra mùa thứ hai tại Mỹ.

Nội dung của chương trình là sự kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân cho các thí sinh có thân hình quá khổ. Thông qua các đợt tuyển chọn, 12 thí sinh tài năng nhất sẽ được vào sống trong ngôi nhà chung. Hàng tuần, họ được lập luyện, thực hiện chế độ ăn uống khoa học với sự hướng dẫn của các chuyên gia thể lực, dinh dưỡng và y tế nhằm giảm trọng lượng cơ thể. 

Mỗi thí sinh sẽ được bắt cặp với một bạn nhảy chuyên nghiệp, người này sẽ huấn luyện cho họ những bài nhảy với thể loại khác nhau để trình diễn hàng tuần trước giám khảo và khán giả truyền hình. Kết quả phụ thuộc 50% điểm số bài nhảy và 50% số cân họ giảm được. Thí sinh có điểm thấp nhất mỗi tuần phải chia tay cuộc thi. Ba người nổi bật sẽ có mặt trong đêm chung kết.

nam thí sinh từng gây sốt tại phiên bản Thái Lan mùa trước vì sự

Nam thí sinh từng gây sốt tại phiên bản Thái Lan "lột xác" ngoại hình sau khi tham gia chương trình.

Thí sinh tham gia chương trình ở độ tuổi từ 18 đến 55, có ngoại hình quá khổ và thích nhảy múa. Tất cả sẽ tranh tài để giành giải thưởng trị giá một tỷ đồng. Vòng tuyển chọn bắt đầu từ 1/8 tại TP HCM và Hà Nội.

Giám khảo cuộc thi là Hoài Linh. Nam danh hài là gương mặt bảo chứng tỷ suất người xem cho rất nhiều chương trình truyền hình hiện nay. Sáu Bảnh hài hước chia sẻ: “Xưa nay ai cũng biết tôi không được nặng cân. Tôi xuất hiện ở chương trình này để làm các nhiệm vụ sau. Thứ nhất, cũng từng xuất thân từ nghệ thuật nhảy múa nên tôi tự tin đem đến nhiều lời khuyên cho các bạn. 

Thứ hai, tôi muốn nói rằng, mập hay ốm cũng đều phải sống vui và hết mình với đam mê. Không chỉ mập như các bạn mới tự ti, ốm như tôi cũng có lúc buồn lắm chứ! Tôi hy vọng qua chương trình này, các bạn giảm được cân còn tôi thì tăng”.

2

Hoài Linh xuất hiện "nhan nhản" trong các chương trình đang phát sóng.

Đối diện với việc xuất hiện quá nhiều ở các chương trình truyền hình sẽ làm khán giả nhàm chán, Hoài Linh phát biểu: “Tôi nghĩ đối với người nghệ sĩ, cái lớn nhất đời họ phấn đấu để đạt được chính là sự yêu thương của khán giả. Nếu đã yêu thương thì một tuần gặp vài lần chắc cũng không sao, tôi tin tình yêu của người hâm mộ đối với chúng tôi không bao giờ chán. Chỉ sợ một ngày, mình không còn sức để tiếp tục yêu thương".

Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h, bắt đầu từ tháng 10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất