Giải Trí

Hoa hậu Phạm Hương: '…Tôi đủ sức ảnh hưởng để ngồi vị trí HLV'

Thu Phương
Chia sẻ

Sau dấu ấn The Face, Phạm Hương đã có màn trở lại ấn tượng khi đồng thời đảm nhiệm vị trí host Hoa hậu Hoàn Vũ lẫn HLV The Look. Cùng nghe những chia sẻ của cô về mối cơ duyên đặc biệt với sân chơi truyền hình thực tế. 

Rất nhiều ngôi sao đã tham gia truyền hình thực tế nhưng ít ai có thể để lại dấu ấn mạnh mẽ và sâu sắc như Phạm Hương. Cho đến tận bây giờ, người ta vẫn nhớ câu nói “The Face không có chỗ cho Hoa hậu thân thiện” như dấu triện định hình nên một Phạm Hương mạnh mẽ, quyết liệt trên con đường đi của mình.

Nếu ở cuộc sống ngoài kia, nàng Hậu thường chỉ xuất hiện khi đội trên đầu chiếc vương miện biểu trưng cho quyền lực phái đẹp thì đến với địa hạt của truyền hình thực tế, cô lại cho thấy những mặt cá tính khác, chân thực và thú vị hơn nhiều. Sáu năm vào nghề, liên tiếp “cầm trịch” những chương trình hàng đầu về người mẫu, Phạm Hương của hiện tại đã trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ của mình.

Phạm Hương lần đầu chia sẻ với Saostar về những kỉ niệm ở sân chơi truyền hình thực tế.

- Tham gia nhiều show thực tế về nghề người mẫu, Phạm Hương có chủ động xây dựng hình tượng để phù hợp những vai trò khác nhau trong chương trình?

- Bản thân Phạm Hương tham gia truyền hình thực tế (THTT) ngay từ thời điểm mới bước vào nghề người mẫu. Sau khi gặt hái được những thành công, Hương quay trở lại sân chơi này với vai trò là một người truyền cảm hứng, dẫn dắt và đào tạo các bạn. Với Hương, THTT là một mối cơ duyên hiếm có. Mỗi giai đoạn, mỗi chặng đường, Hương lại đảm nhiệm một vị trí khác nhau. Đối với những show thực tế mang tính giải trí tìm kiếm Vẻ đẹp thương hiệu hay Gương mặt thương hiệu, Hương tin rằng những kinh nghiệm cùng với sức lan tỏa của tên tuổi Phạm Hương ở thời điểm này đã chứng minh Hương đủ sức ngồi ở vị trí HLV dẫn dắt cho các bạn trẻ.

- Nhiều ý kiến cho rằng đây là thời Hoa hậu làm “bá chủ” truyền hình thực tế, Phạm Hương nghĩ sao?

- Phạm Hương là Hoa Hậu Hoàn Vũ, Lan Khuê là siêu mẫu và là Hoa hậu đã từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó, Minh Tú cũng là HLV xuất thân từ người mẫu. Sự cộng hưởng của các HLV ở nhiều cương vị khác nhau sẽ tạo nên những màu sắc, cảm xúc tuyệt vời cho các chương trình THTT. Phạm Hương nghĩ rằng không chỉ riêng Hoa hậu mà tất cả những ai có đủ kinh nghiệm để đào tạo, hướng cho các bạn trẻ có đam mê, quyết tâm bước vào ngành giải trí đều có xuất phát điểm từ đây.

- Với vai trò là đàn chị đi trước, Phạm Hương có lời khuyên nào cho những cô gái tham gia THTT để tìm kiếm cơ hội phát triển trong showbiz?

- Hiện nay có rất nhiều những chương trình truyền hình thực tế. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp các bạn trẻ có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp và đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng. Nếu muốn thành công, bạn cần phải nắm rõ tiêu chí riêng của từng chương trình. Rằng chương trình đó mong muốn tìm kiếm thí sinh như thế nào, cần sự thể hiện ra sao, truyền tải cảm hứng đến cho công chúng theo cách nào? Điều này đòi hỏi các bạn phải có sự tập luyện và chuẩn bị tinh thần để thích ứng với những thay đổi mà THTT mang đến cuộc sống của mình. Ngoài ra, bước vào THTT cũng đồng nghĩa với việc bạn phải “show” ra được sự nghiêm túc với chương trình, sự cầu tiến để có thể thay đổi thành một con người mới, con người của công chúng.

Phạm Hương chọn đối mặt với scandal bằng một thái độ bình tĩnh và sự tự tin vào bản thân mình.

- Tham gia THTT, Phạm Hương cũng thường gặp phải những scandal không đáng có. Trong những tình huống đó, bạn chọn cách đối mặt và xử trí ra sao?

- THTT có rất nhiều mặt tác động đến công chúng, về cả hình ảnh lẫn quan điểm nhận thức. Mỗi người sẽ có những đánh giá riêng về từng khía cạnh của chương trình. Khi nhận lời làm HLV, Hương chỉ biết mình sẽ phải dành hết tâm huyết cho chương trình. Hương cũng mong muốn những kinh nghiệm, kỹ năng mà mình học hỏi, góp nhặt được trong những năm qua sẽ góp phần tạo nên một chương trình thành công.

Để đạt được thành công đó thì cả ekip không chỉ các HLV mà các bạn thí sinh đều phải trải qua nhiều giờ ghi hình với rất nhiều khó khăn, thử thách. Phạm Hương chỉ muốn nhắn nhủ đến công chúng rằng, tất cả chúng tôi, những người làm truyền hình thực tế đều muốn nhận được sự trân trọng, đánh giá từ nhiều phía để từ đó có cái nhìn khách quan nhất trong mỗi tình huống. Phạm Hương tin là mình luôn làm đúng và đã cống hiến hết để cho khán giả thấy một chương trình giải trí thành công là như thế nào. Hương không có gì phải nuối tiếc khi quyết định tham gia, trở thành một phần của chương trình THTT.

- Từng để lại những ấn tượng mạnh mẽ ở The Face, Phạm Hương có muốn đem đến cho công chúng một hình ảnh hoàn toàn mới ở sân chơi The Look?

- Từ trước tới nay, công chúng luôn là người hiểu rõ nhất về tính cách, con người Phạm Hương. Hương đã trải qua rất nhiều khó khăn trong quá khứ để có thể đạt được vị trí như bây giờ, để định hình được phong cách, hình ảnh của mình trong lòng khán giả. Hương luôn luôn nỗ lực. Tham gia vào truyền hình thực tế, Hương cùng học hỏi với tất cả các bạn thí sinh để hoàn thiện bản thân theo nhiều khía cạnh khác nhau. Hương nghĩ rằng, chỉ có sự trải nghiệm mới giúp chúng ta trưởng thành. Và chắc chắn rồi Phạm Hương sẽ không bao giờ nuối tiếc rằng mình đã được hay mất gì. Bản thân Hương hiểu rõ nhất mình đã trải qua những gì và hạnh phúc với những gì đã có được từ những chương trình THTT.

- Sau thành công ở truyền hình thực tế, Phạm Hương có muốn thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hơn như phim ảnh hay ca hát?

- Có rất nhiều thứ Phạm Hương muốn làm và được trải nghiệm, không chỉ riêng THTT. THTT có chăng chỉ là một cơ duyên đến đúng lúc với Phạm Hương. Ở độ tuổi này, ở tính cách này, Hương cũng muốn như các bạn trẻ khác, sẽ trải nghiệm những điều mới mẻ và hoàn thành điều mà mình khát khao được thể hiện. Mỗi giai đoạn của cuộc đời, chúng ta sẽ có những định hướng khác nhau, những mục tiêu khác nhau. Ngoài vai trò là một HLV hay Host của chương trình thì Phạm Hương vẫn là một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với nhiều trọng trách của xã hội. Hiện tại, hình ảnh mà Phạm Hương hướng tới công chúng vẫn là một cô Hoa hậu đầy tâm huyết, đầy đam mê với chính vương miện của mình.

Cảm ơn Phạm Hương vì những chia sẻ chân thành!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất