Giải Trí

Hồ Thị Hiền X-Factor mạo hiểm thể hiện 'Còn tuổi nào cho em' bất chấp bị so sánh với Miu Lê

Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của cô nàng đã ra mắt, và đang nhận được nhiều chú ý và cảm nhận khác nhau từ khán giả.

Một MV đẹp dịu dàng

Nói một cách công bằng thì MV của Hồ Thị Hiền được thực hiện đơn giản mà hiệu quả. Với không nhiều góc quay và bối cảnh, ê-kíp của Hiền đã lột tả được phần nào tinh thần của ca khúc với cách diễn khá mềm của nữ ca sĩ. Không có diễn viên đóng phụ, bối cảnh chỉ là một căn nhà và những góc quay cũng không đảo quá nhiều, chủ yếu với những góc trung và cận hoặc đặc tả, đạo diễn đã khéo léo khai thác những góc mặt đẹp cũng như những khuôn hình nhẹ nhàng, trầm lắng phù hợp với tinh thần của ca khúc.

Một giọng ca nhẹ nhàng, tinh tế

Chọn một lối hát nhẹ nhàng, êm dịu trên nền nhạc nhẹ nhàng với tiếng guitar làm chủ đạo, phần biểu diễn của Hồ Thị Hiền không thể phủ nhận là đã dẫn dụ người nghe vào một thế giới trong sáng, mộng mơ rất đỗi nhẹ nhàng, khác với các bản thu âm ca khúc này của các danh ca trước đây. 

Có thể, Hồ Hiền sẽ bị so sánh với Miu Lê sau thành công với phiên bản nhạc phim Em là bà nội của anh đình đám thời gian vừa qua. Nếu so sánh về cách hát của Hồ Hiền thì rõ ràng chất giọng của Hiền nghe tốt hơn, vững hơn nhưng những ai mong chờ sẽ có những cảm xúc như cách mà Miu Lê đã thể hiện trên phim thì sẽ phải suy nghĩ lại. Phiên bản của Miu Lê tạo được hiệu ứng đặc biệt tới người nghe vì chính cuộc đời của nữ chính vất vả, truân chuyên khiến cho bài hát xúc động và dễ đi vào lòng người, nhất là những khán giả đã xem phim vì thực sự cảm được nhân vật của ca khúc thông qua những hình ảnh từ bộ phim lồng ghép vào MV.. 

Tuy nhiên, việc vẫn lựa chọn ca khúc này cho MV hiện tại, có thể nói Hồ Thị Hiền cũng đã chọn cho mình một con đường khó, và chắc hẳn cô cũng đã lường trước được những sự so sánh với Miu Lê. Nhưng tinh thần của một người nghệ sĩ dám đi thẳng vào đám đông và những so sánh để nhận lấy những ý kiến, những phản ứng đa chiều và kinh nghiệm từ khán giả là một tinh thần đáng khen ngợi.

Hiện tại, MV Còn tuổi nào cho em của Hồ Thị Hiền cũng đang tham gia Tấm vé cuối cùng - vòng thi đặc biệt của Nhân tố bí ẩn 2016 giúp cô có lại được cơ hội thứ 2 đi tiếp tại chương trình.

Hồ Thị Hiền trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016

Hồ Thị Hiền trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG”

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòngTẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên SAOstar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào SAOstar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên SAOstar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOSAndroid).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất