Giải Trí

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Xuân Nghi 'tấn công' Sing My Song mùa 2

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tại đây còn xuất hiện nhiều cá tính âm nhạc nổi trội đến tham dự buổi casting Sing My Song - Bài hát hay nhất tại buổi casting lần thứ 2.

Sau đợt tuyển sinh đợt 1 vào tuần trước đầy nhộn nhịp, Sing My Song - Bài hát hay nhất 2017 tiếp tục diễn ra đợt tuyển sinh lần 2 vào chiều ngày 19/8 tại 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP.HCM.

Dù là buổi tuyển lần 2, nhưng số lượng thí sinh đến tham gia casting vẫn không hề giảm nhiệt. Thậm chí, nhiều gương mặt ấn tượng, đậm chất nghệ sĩ đã tề tựu đông đúc trong buổi tuyển sinh chiều nay. Trong đó, có cả sự tham gia của Xuân Nghi - Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Xuân Nghi xuất hiện tự tin với diện mạo xinh đẹp và giọng hát nội lực.

Sau thời gian ở ẩn, Xuân Nghi trở lại vẫn với giọng hát đầy nội lực và sung sức hơn, chuẩn bị cho sự trở lại với âm nhạc.

Tại buổi casting lần 2, nhiều thí sinh mang cá tính âm nhạc riêng mình với những sáng tác thời đại nhưng vẫn nhân văn. Tại đây, những gương mặt tiềm năng cũng khiến ban giám khảo đắn đo để lựa chọn vào vòng Ghi hình.

Không chỉ hát, thí sinh này còn biểu diễn khả năng khác của mình.

Cặp anh em song sinh cùng đến casting với vẻ ngoài đậm chất nghệ sĩ.

Xuất hiện thêm nhiều thí sinh có ngoại hình sáng láng và cá tính riêng.

Ngoài 2 buổi casting đã được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, BTC dự kiến sẽ còn có thêm nhiều buổi gặp gỡ khác tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật các thông tin mới nhất của Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất