Giải Trí

Hậu mâu thuẫn, Mai Ngô 'cá tính' dạy catwalk, hỗ trợ đồng đội hết mình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cuối cùng thì cô gái mạnh mẽ, cá tính và có chút biệt lập này đã kết nối với đồng đội, dù không mang chiến thắng về cho team Lan Khuê nhưng cũng phần nào nhận được sự thiện cảm hơn từ phía khán giả.

Có thế thấy, ở tập 4 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, dư luận hoàn toàn đổ dồn về cô nàng Mai Ngô với hàng loạt những tình huống không thể nào “đỡ nổi”. Cô nàng cá tính bị nhận xét là không có sự kết nối cùng đồng đội, thậm chí là tách biệt ra khỏi team Lan Khuê, điều đó khiến cho Mai Ngô bị chính HLV của mình đưa vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, sau khi có phần chia sẻ chân thành, Hồ Ngọc Hà quyết định dành cơ hội đi tiếp cho Mai Ngô.

Phongloai (20)

Hình ảnh team Lan Khuê có phần không mấy hòa đồng tuần trước.

Ngược lại với hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, trước tình thế có thể ra về, Mai Ngô đã khóc rất nhiều khi chia sẻ những khó khăn từ việc tập luyện đến mức ngất xỉu cho đến việc ăn ở đi lại… để cố gắng đến được với chương trình bằng một sự nghiêm túc thật sự. 

TeamLanKHue (20)

TeamLanKHue (21)

Sau khi Hồ Ngọc Hà quyết định dành cơ hội đi tiếp cho Mai Ngô, cô nàng đã bắt đầu nhận thấy được sự cách biệt của mình đều được mọi người nhận thấy.

Và ngay trong tập 5, thấy rõ được khuyết điểm của mình, Mai Ngô trở nên thân thiện và hòa nhập với mọi người hơn. Đặc biệt, trong lúc các chiến binh team Lan Khuê đang rất tích cực tập luyện với nhau, thì Mai Ngô là người đứng ra chỉ dẫn cũng như tập luyện cho Kim Chi và Thu Hiền đi catwalk cũng như cách giữ thăng bằng cơ thể. Với kinh nghiệm và sự tự tin vốn có, Quỳnh Mai đã hướng dẫn các thành viên còn lại một cách tận tình. Chính điều này đã giúp cho Kim Chi và Thu Hiền có phần catwalk vô cùng điêu luyện và khá chuyên nghiệp. Nổi bật ở phần thi của Thu Hiền đã nhận được sự hưởng ứng khá nồng nhiệt đến từ khách mời tham dự.

TeamLanKHue (1)

Thấy rõ được khuyết điểm của mình, Mai Ngô trở nên thân thiện và hòa nhập với mọi người hơn.

TeamLanKHue (5)

TeamLanKHue (6)

Cô nàng là người đứng ra chỉ dẫn cũng như tập luyện cho Kim Chi và Thu Hiền đi catwalk cũng như cách giữ thăng bằng cơ thể.

TeamLanKHue (7)

Sự kết nối mang lại nét đồng đều cho team Lan Khuê trong thử thách đầu tiên.

Nhận ra rằng sự hòa hợp, gắn kết mới có thể mang đến sự an toàn cho team Lan Khuê, Mai Ngô cho biết: “Mình nghĩ là teamwork với nhau nên đã cố gắng hòa hợp với mọi người và bỏ cái tôi của mình xuống”. Trước sự thay đổi của Mai, Kim Chi và Thu Hiền đều có cảm nhận riêng cho mình, Kim Chi cho rằng “Quỳnh Mai là một cô gái rất cá tính nên cô nàng có cách thể hiện rất công bằng và chơi rất đẹp“, trong khi đó Thu Hiền cảm thấy hạnh phúc: “Cảm thấy rất vui vì cả ba có dịp nói chuyện và chia sẻ cùng nhau”.

TeamLanKHue (10)

Chiến thắng của Thu Hiền đã làm tăng thêm sự kết nối trong team Lan Khuê.

TeamLanKHue (12)

Nụ cười tự hào của HLV Lan Khuê

TeamLanKHue (14)

Dễ thấy, trong những bức ảnh hậu trường, các cô gái đã hòa hợp với nhau.

TeamLanKHue (15)

Thu Hiền cảm thấy hạnh phúc: “Cảm thấy rất vui vì cả ba có dịp nói chuyện và chia sẻ cùng nhau”.

Theo đó, không phụ lại sự tin tưởng và niềm tin của HLV Lan Khuê dành cho mình, cả ba cô gái đã cực kỳ tỏa sáng trong cả hai thử thách tuần này. Nếu như Thu Hiền chiến thắng thử thách đầu tiên sau khi nhân được sự hỗ trợ của Quỳnh Mai thì ở thử thách catwalk vượt chướng ngại vật, cả ba thành viên đã quyết định mang đến một sự sáng tạo khác để tạo ấn tượng và điểm nhấn trươc các khách mời.

TeamLanKHue (18)

TeamLanKHue (19)

Không phụ lại sự tin tưởng và niềm tin của HLV Lan Khuê dành cho mình, cả ba cô gái đã cực kỳ tỏa sáng trong cả hai thử thách tuần này.

Nhận được sự đồng tình cũng như ủng hộ của hầu hết các thí sinh khác, tuy nhiên chiến thắng vẫn chưa thể mỉm cười với team Lan Khuê. Mặc dù phải chia tay Thu Hiền, tuy nhiên cả team đã thực sự có những giây phút vui vẻ, hòa đồng nhất. Hy vọng đây sẽ là những kỷ niệm đẹp đối với cô nàng. 

TeamLanKHue (17)

Mặc dù phải chia tay Thu Hiền, tuy nhiên cả team đã thực sự có những giây phút vui vẻ, hòa đồng nhất.

Câu chuyện dở dang và những diễn biến tiếp theo sẽ được lên sóng vào Tập 6 lúc 20h, thứ Bảy, ngày 23/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất